Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 yếu tố nổi bật của Titan Q6

Trên thị trường tầm trung, smartphone hội đủ 3 yếu tố: cấu hình mạnh, màn hình đẹp và pin "khủng" không nhiều. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến Titan Q6 của Avatelecom.


Cấu hình mạnh

Hai tháng trước đây cộng đồng Việt đã biết đến Titan Q6 với phiên bản chip lõi tứ 1,3 GHz, RAM 2 GB và ROM 4 GB. Nhưng sang tháng 11, người dùng đã bị thuyết phục và thỏa mãn bởi phiên bản mới nhất của sản phẩm. Phiên bản này máy sử dụng chip lõi tứ MTK 6582 tốc độ 1,3 GHz, dung lượng RAM nâng cấp lên 2 GB và bộ nhớ trong nâng cấp lên gấp đôi - 8 GB, tha hồ cho các tín đồ game hay xem phim dài tập down về máy. Với cấu hình mạnh mẽ, máy có thể chơi mượt mà tất cả các game 3D nặng nhất. Hiện Titan Q6 đang nằm trong top đầu các smartphone tầm trung bán chạy nhất trong tháng.

Chơi game đua xe mượt mà như máy chơi game thực thụ.

Màn hình và pin khủng

Màn hình Titan Q6  vừa sở hữu kích thước lớn 5,5 inch với công nghệ màn hình cong chống va đập, chống trầy xước hiện đại; vừa được trang bị công nghệ màn hình cao cấp nhất chuẩn HD độ phân giải 720x1080 pixel, cho ra mật độ điểm ảnh tới 360 dpi.


Hầu hết smartphone cùng kích thước màn 5,5 inch hiện nay trên thị trường chỉ sở hữu dung lượng pin tối đa 2800 mAh, con số này đối với kích thước màn nhỏ hơn thì khá ổn nhưng với màn hình lớn tới 5.5 inch lại không đáp ứng tốt. Kể từ khi Titan Q6 cho ra mắt dung lượng pin tới 3200 mAh, khách hàng không còn phải lo lắng về việc phải sạc pin liên tục hay hết pin giữa chừng. Bộ pin này cho khả năng nghe gọi 3-4 ngày.

Tính năng hiện đại

Với mức giá 4,3 triệu đồng trong đợt khuyến mại, Titan Q6 là smartphone thu hút người dùng nhờ sở hữu những tính năng thông minh và hiện đại.

Đầu tiên phải kể đến tính năng phát hình không dây lên TV. Chính vì không cần dây cáp HDMI nên máy cho phép kết nối rong phạm vi tới 20 m, giúp người dùng có thể thoải mái di chuyển trong khi máy vẫn đang phát hình trên TV để chạy nhạc, xem phim hay chơi game… Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ trên Titan Q6 khi không có dòng điện tiêu hao khi truyền từ máy qua cáp HDMI tới TV. Ngoài ra, máy có thể tắt nghỉ màn hình trong khi vẫn hiển thị hình ảnh và âm thanh trên TV, như vậy điện thoại không bị nóng và tốn pin.

Điện thoại kết nối TV không cần dây cáp. 

Titan Q6 còn có khả năng có thể cùng lúc vừa hiển thị video và âm thanh trên TV, vừa có thể đọc báo hay chơi game trên điện thoại dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Trong khi điện thoại kết nối qua dây cáp chỉ có thể hiện thị duy nhất được những gì đang trực tiếp hiển thị trên màn hình của máy. Khi phát video từ Youtube, máy sẽ tự động chuyển clip ngay sau khi clip trước kết thúc. Nếu sử dụng HDMI, người dùng phải chuyển tiếp clip cách thủ công bằng tay và càng không thể vừa nghe clip nhạc trên Youtube vừa chơi game.

Một tính năng đặc biệt khác là cảm biến vẫy tay điều khiển bằng cử chỉ. Phát triển cảm biến như vẫy tay chuyển ảnh thì một số hãng đã làm được, nhưng Q6 còn có vẫy tay để chụp ảnh, lật xem ảnh, chuyển bài hát, lật trang trong menu và ngoài màn hình chính.


Về khả năng chụp ảnh, máy sở hữu camera trước 5 megapixel, camera sau 13 megapixel, quay phim Full HD với nhiều tính năng độc đáo và sử dụng công nghệ cảm biến Exmor RS hiện đại.

Chế độ bảo hành máy Titan Q6 là 12 tháng bao gồm cả cảm ứng, trong vòng từ 1 đến 7 ngày đầu tiên khi mua sản phẩm, nếu có trục trặc kỹ thuật do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được 1 đổi 1 sang máy mới.

Hiện sản phẩm sản phẩm được bán ra với giá khuyến mãi là 4,3 triệu đồng trên hệ thống Avatelecom toàn quốc tới hết ngày 27/11. Khuyến mãi bao gồm: 1 bao da hiển thị đồng hồ, 1 thẻ nhớ 8 GB, 1 dán màn hình, bộ game khủng bản quyền, tất cả trị giá 1 triệu đồng.

Gọi 04.8587.8820 để được giao hàng và thu tiền tận nhà miễn phí trên toàn quốc. Khách mua hàng từ xa giao hàng thu tiền tại nhà gọi số hotline 24/24: 04.8587.8820 - 0965.856.836 hoặc đặt đơn hàng online tại: www.Avatelecom.vn.

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm