Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ưu điểm của Xperia C4 Dual và Xperia C5 Ultra Dual

Bộ đôi smartphone chuyên selfie của Sony gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng chụp ảnh tốt, thiết kế trẻ trung cùng nhiều tính năng hữu ích.

Sony định hướng dòng C là những chiếc smartphone chuyên hỗ trợ chụp ảnh selfie. Xperia C4 Dual và Xperia C5 Ultra Dual - 2 đại diện gần đây của hãng cũng sở hữu điểm nhấn này. Ngoài ra, bộ đôi smartphone còn tạo nhiều thiện cảm ở thiết kế và các tính năng hỗ trợ giải trí, làm việc tối ưu.

Hỗ trợ chụp ảnh selfie tối ưu

Với tính năng PROselfie cùng camera mạnh mẽ, Xperia C4 Dual và Xperia C5 Ultra Dual giúp người dùng có những bức ảnh chất lương tốt. Đèn flash dịu nhẹ hỗ trợ chụp hình trong mọi điều kiện ánh sáng và tạo một số hiệu ứng thú vị.

Ống kính góc rộng của Xperia C4 Dual và Xperia C5 Ultra Dual hỗ trợ chụp ảnh wefie hoàn hảo.

Xepria C5 Utra Dual giúp bạn lấy góc rộng toàn màn hình để có ảnh wefie hoàn hảo. Trong khi đó, Sony Xperia C4 sở hữu camera chính độ phân giải 13 MP, Zoom 4X, quay video Full HD, cảm biến Exmor R, cho hình ảnh đẹp, sống động và chân thực.

2 SIM tiện lợi

Bộ đôi Xperia C4 Dual và Xperia C5 Ultra Dual cho phép người dùng trải nghiệm chức năng 2 SIM thông minh, hỗ trợ xử lý các cuộc gọi một cách nhanh chóng. Chỉ với một chiếc smartphone, bạn không lo bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi hay khoảnh khắc thú vị nào, đồng thời tận dụng tối đa ưu đãi của các nhà mạng.

Thiết kế thời trang

Xpereia C4 và C5 đều có lớp vỏ ngoài bằng nhựa. Với C4, nhựa nhám là chất liệu chủ đạo còn C5 là nhựa bóng. Cả hai đều có cấu tạo nguyên khối và được hoàn thiện khá tốt. Khi tác dụng lực mạnh, hai máy không xảy ra hiện tượng ọp ẹp. Cụm camera sau được thiết kế chệch sang trái với Xepria C4 và ngay chính giữa với C5.

Xperia C4 Dual và Xperia C5 Ultra Dual có thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc thời trang.

Không cần quá tinh ý, người dùng cũng có thể nhận ra viền màn hình trên C5 đã được làm mỏng đi rất nhiều so với đàn anh C4. Đây thật sự là một điểm cải tiến đáng kể, giúp C5 thon gọn hơn khá nhiều so với kích thước màn hình 6 inch của nó.

Xperia C4 Dual và Xperia C5 Ultra Dual sở hữu các màu sắc thời trang như đen, xanh bạc hà, trắng cho người dùng lựa chọn tùy theo cá tính và sở thích.

Ngày 16/1, tại lễ hội Thần Tài Xuân Sony (Aeon Mall Long Biên, Hà Nội), người mua Xperia C4 Dual sẽ được ưu đãi 1 triệu đồng và ưu đãi 15% khi mua Xperia C5 Ultra Dual. Độc giả truy cập tại đây để biết thêm thông tin.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm