Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ưu điểm của TV QLED 49 inch

Samsung QLED 49Q7F là dòng TV 49 inch sở hữu công nghệ hình ảnh tiên tiến với khả năng thể hiện chính xác 100% dải màu.

Bên cạnh khả năng đáp ứng những tiêu chuẩn chuẩn khắt khe về hiển thị hình ảnh, QLED 49 inch cũng sở hữu nhiều ưu điểm trong tính năng.

Hình ảnh sắc nét

Kích thước 49 inch được xem là phân khúc ngách của ngành TV nhưng sở hữu sự tăng trưởng nhanh vì xu hướng lựa chọn không gian nhà nhỏ ngày một cao. TV QLED 49Q7F thuộc Q Series - phân khúc TV cao cấp của Samsung.

QLED 49Q7F sở hữu công nghệ Quantum Dot thế hệ thứ 2 mà Samsung đã theo đuổi từ lâu. Với động thái bổ sung nguyên tố kim loại, hãng mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động. Thiết bị sở hữu dải màu rộng lên tới 1 tỷ màu, đi cùng khả năng hiển thị 100% màu sắc trong hệ kỹ thuật số DCI-P3 (được chứng nhận bởi tổ chức VDE - Đức).

TV QLED anh 1
TV QLED 49Q7F có đầy đủ chứng chỉ về hình ảnh cũng như chất lượng hiển thị.

Đại diện Samsung khẳng định, trong phân khúc 49 inch, khả năng hiển thị màu sắc 100% giúp cho 49Q7F trở nên “độc tôn” và dẫn đầu về công nghệ, đồng thời đem lại sự lựa chọn dễ dàng cho người dùng.

TV Samsung QLED 49Q7F cở hữu độ sáng 1.500 - 2.000 nits, giúp người dùng trải nghiệm những bộ phim HDR chuẩn Hollywood.

TV QLED anh 2
Samsung đã đưa công nghệ hiện đại đến người dùng qua mẫu TV mới.

Để gia tăng trải nghiệm tổng thể và khả năng đặt ở mọi vị trí, Samsung tráng lớp phủ Ultra Black lên màn hình của QLED 49Q7F. Lớp phủ này hấp thu ánh sáng chiếu trực tiếp vào màn hình, triệt tiêu hoàn toàn hiện tượng bóng mờ hay gặp phải trên các TV 49 inch thông thường. Ngoài ra, tạp chí RTINGS cũng đánh giá 10/10 cho các dòng TV QLED về khả năng giảm thiểu tối đa tình trạng lưu hình gây khó chịu cho người dùng.

Thiết kế liền mạch

QLED Samsung 49Q7F có thiết kế khác biệt với các TV 49 inch trên thị trường cao cấp với sự liền lạc. Mặt trước hoàn toàn không có chi tiết thừa, màn hình không viền, chạy dài ra sau với hoạt tiết vân kim loại. Chân đế chắc chắn và sáng tạo là một trong những điểm nhấn nổi bật của thiết bị.

TV QLED anh 3
Mặt sau không chi tiết thừa, cũng không có sự xuất hiện của các con ốc vít phiền toái.

Samsung QLED 49Q7F mang tới nhiều công năng để thiết lập một không gian giải trí hiện đại. TV có thể gắn lên tường mà hầu như không có khoảng cách với thiết kế No Gap Wall Mount. Nhờ đó, các gia đình trẻ có thể phát huy sự sáng tạo, thiết kế nên một không gian giải trí nghệ thuật. Cáp quang vô hình giúp ngôi nhà gọn gàng, các sợi cáp kết nối của thiết bị ngoại vi được tích hợp thành một.

TV QLED anh 4
Tất cả các kết nối tập trung trong sợi cáp 1,8 mm.

SmartHub cho trải nghiệm đồng nhất

Các dòng SmartTV của Samsung đều được đánh giá cao về các tính năng thông minh trên giao diện SmartHub. Hãng điện tử Hàn Quốc hướng đến trải nghiệm đồng nhất cho người dùng trên TV QLED khi mọi ứng dụng, thao tác điều khiển đều bắt nguồn từ SmartHub. Người dùng có thể vừa xem các chương trình yêu thích và thực hiện các tác vụ khác nhau.

Kho phim được bổ sung đầy đủ bằng các ứng dụng Fim+ và ClipTV. Người dùng hoàn toàn có thể tìm thấy những bộ phim bom tấn một cách dễ dàng ngay tại nhà, chỉ với vài thao tác đơn giản. Các ứng dụng thường thấy trên di động cũng xuất hiện đầy đủ trên TV.

Samsung cũng không quên đồng nhất trải nghiệm người dùng bằng One Remote Control - chiếc điều khiển có quyền năng tinh chỉnh tất cả các thiết bị ngoại vi kết nối đến TV QLED 49Q7F.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm