Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 tựa game không thể bỏ qua khi sở hữu Galaxy C9 Pro

Trang bị 6 GB RAM cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Galaxy C9 Pro được xếp vào danh sách top điện thoại có hiệu năng tốt trên thị trường.

Những tựa game yêu cầu cấu hình cao, đồ họa đẹp mắt sẽ là thử thách thực sự với thiết bị được ví von "mãnh thú" của Samsung.

Need for Speed: No limit

Asphalt là game đua xe nổi tiếng nhất trên điện thoại. Còn Need for Speed là lựa chọn số một của những người đam mê tốc độ, yêu cầu đồ họa cùng âm thanh sống động. Đây là trò chơi đã nổi tiếng trên những máy chơi game cầm tay (console). Tuy nhiên, khi xuất hiện trên smartphone, thách thức lớn nhất nằm ở cấu hình và hiệu năng đáp ứng.

Samsung anh 1
C9 đem lại trải nghiệm ấn tượng đằng sau tay lái bên những siêu xe.

Galaxy C9 Pro trang bị bộ nhớ RAM 6 GB, kết hợp cùng vi xử lý (SoC) Qualcomm Snapdragon 653 8 nhân xung nhịp 1.95 GHz. Đây là thế hệ chipset hoàn toàn mới, sử dụng nhân đồ họa GPU Adreno 515 tiên tiến.

Nằm trong danh sách 10 SoC mạnh mẽ nhất hiện nay, những màn đua kịch tính được tái hiện đẹp mắt, không có hiện tượng giật, lag hay bị đứng khung hình. Thiết kế kim loại nguyên khối cho cảm nhận cầm, nắm thật và chắc tay, giúp người dùng “phiêu” theo trò chơi mà không bị khó chịu.

VainGlory

Được GSMA và Gamelab Mobile bình chọn là "Game mobile hay nhất 2016", VainGlory là một trong những trò chơi đình đám hiện nay. Sức hút của VainGlory thể hiện qua những giải đấu quy mô toàn cầu liên tục diễn ra, thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ với giá trị giải thưởng lên đến hàng triệu USD.

Tựa game theo phong cách MOBA (dàn trận) rất được yêu thích trên P. Điểm hấp dẫn của VainGlory nằm ở hệ thống nhân vật với kỹ năng (skill) đa dạng. Trận đấu giới hạn 6 người được chia thành 2 đội theo thể thức 3 đấu 3.

Samsung anh 2
Rất khó để có trải nghiệm chơi game MOBA hoàn hảo trên smartphone, nhưng C9 Pro là ngoại lệ.

Để chinh phục được VainGlory, ngoài kinh nghiệm và luyện tập thường xuyên, người dùng cần phải có thêm một chiếc smartphone đủ mạnh. Ngoài cấu hình, Galaxy C9 Pro còn tích hợp màn hình 6 inch với độ phân giải Full HD. Sử dụng công nghệ Super AMOLED, hình ảnh trong game được tái hiện với màu sắc sống động, chi tiết.

Khi đang chinh phạt trong VainGlory, người dùng không lo bị làm phiền nhờ bộ công cụ Game Launcher riêng biệt của Galaxy C9 Pro. Trong đó, chế độ "No Alerts" giúp vô hiệu hóa mọi thông báo từ điện thoại, đồng thời khóa đi 2 nút điều khiển Recent và Back nhằm tránh tình trạng bị người chơi bấm nhầm.

Au Mobile

Lấy cảm hứng từ trò chơi từng "làm mưa làm gió" trên PC cách đây nhiều năm, Au Mobile là tựa game âm nhạc kết hợp thời trang được lòng giới trẻ. Dù là nam hoặc nữ, người chơi rất dễ bị cuốn vào thế giới âm nhạc sôi động và cuồng nhiệt trong từng bước nhảy. Bạn cũng đồng thời tận hưởng cảm giác trở thành một vũ công thực thụ.

Cách chơi rất đơn giản, khi mới bắt đầu, bạn có thể lựa chọn cho mình một nhân vật phù hợp với giới tính, gương mặt, trang phục tùy chỉnh. Ở từng màn chơi, mỗi một bài hát khác nhau sẽ có tiết tấu và tốc độ nhanh, chậm tùy theo nhịp điệu. Nhiệm vụ của bạn là nhấn đúng và đầy đủ những ô mũi tên trái, phải, lên, xuống hiển thị ra trên màn hình.

Samsung anh 3
Galaxy C9 Pro giúp trải nghiệm những tựa game có yêu cầu cao về mặt đồ họa và âm thanh.

Để tận hưởng Au Mobile, thiết bị cần hỗ trợ trải nghiệm âm thanh tốt. Galaxy C9 Pro sở hữu dải loa stereo kép nằm ở cả 2 mặt trên và dưới. Khi chơi game theo chiều ngang, 2 loa kép giúp tái tạo âm thanh với độ vang trong và chi tiết. Khi kết hợp cùng tai nghe, bộ xử lý âm thanh Cirrus Hi-Fi Codec và công nghệ Ultra High Quality Audio (UHQA) sẽ mang đến những trải nghiệm chân thực.

Galaxy C9 Pro đã có mặt trên toàn quốc với mức giá 11,49 triệu đồng cùng 2 tùy chọn màu sắc là vàng kim và đen. Người dùng có thể sở hữu máy với gói trả góp lãi suất 0% được Samsung áp dụng trên toàn quốc.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm