Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 triển lãm công nghệ sắp diễn ra tại Sài Gòn

Lần đầu tiên tại Việt Nam, ba triển lãm chuyên sâu được tổ chức cùng thời gian và địa điểm, hội tụ nhiều thương hiệu ngành ảnh, thiết bị nghe nhìn và công nghệ chiếu sáng.

Từ ngày 8/5 - 10/5 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM, một chuỗi 3 triển lãm công nghệ sẽ được diễn ra và mở cửa tự do.

Theo Ban tổ chức, chuỗi sự kiện gồm Triển lãm Quốc tế Thiết bị chụp hình & Công nghệ hình ảnh tại Việt Nam 2014 (VIPI Show), Triển lãm Quốc tế về Phát thanh Truyền hình & Thiết bị nghe nhìn 2014 (VIBA show) và Triển lãm Quốc tế về Công nghệ chiếu sáng LED/OLED 2014 (LEDTEC ASIA). Sự kiện này không chủ là dịp quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp, tạo môi trường kinh doanh,...mà còn là nơi để những người yêu công nghệ tiếp cận với những sản phẩm mới.

Triển lãm quy tụ nhiều thương hiệu ngành ảnh, nghe nhìn và chiếu sáng. Ảnh: BTC.

Tại triển lãm, các nhóm sản phẩm được trưng bày bao gồm: Thiết bị ngành ảnh (máy ảnh, máy quay, ống kính,...) Công nghệ hình ảnh, Phát thanh Truyền hình, Thiết bị nghe nhìn (loa, tai nghe,..), thiết bị và giải pháp chiếu sáng LED/OLED. Chuỗi triển lãm sẽ trưng bày các sản phẩm của Canon, Samsung, HTC, Oppo, Tixiai, Hoàng Quân, GoPro, Danmon Asia, Điện Quang, Rạng Đông, Duhal, Schreder, Panasonic và các nhà cung cấp khác. 

Ngoài các gian hàng, chuỗi triển lãm còn tổ chức các cuộc thi ảnh, trò chơi và nhiều chương trình dành cho khách tham quan,... cùng với đó là các hội thảo, workshop về chủ đề chuyên môn trong suốt 3 ngày triển lãm. 

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm