Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 tính năng trên smartphone được phái đẹp yêu thích

Một người phụ nữ hiện đại đảm đang trong ngoài hẳn sẽ thấy rất bất tiện khi phải nhận những cuộc gọi liên tục trong khi tay đang dang dở làm việc, nấu nướng, đeo bao tay…

Ngoài độ lung linh thẩm mỹ đúng chất điệu của phái đẹp, một sản phẩm smartphone chất phải thỏa mãn được những tiêu chí sau:

Camera tốt cho selfie

Phái nữ hơn ai hết lại chính là tác giả của những khoảnh khắc selfie cá tính hơn hẳn nam giới. Các nhà sản xuất công nghệ vì thế đang rất chú tâm đầu tư phát triển chất lượng của những thiết bị chụp ảnh, nổi bật nhất là camera tích hợp trong smartphone vốn có lợi thế nhỏ gọn dễ dàng theo chân chủ nhân khắp mọi nơi. Ngay cả thương hiệu được xem là sáng tạo ra những đột phá công nghệ cao như HTC cũng luôn liên tục đầu tư những kỹ thuật độc nhất vô nhị cho các sản phẩm của mình hàng năm, điển hình như HTC One (M8) vừa mới ra mắt.

Các bức ảnh selfie của bạn cũng sẽ đẹp hơn vì chụp bằng máy ảnh trước 5 megapixel góc rộng, hỗ trợ chụp ngược sáng. Máy ảnh trước của M8 bảo đảm mang lại những bức ảnh selfie hơn cả mong đợi. Máy ảnh kép mặt sau giúp thu thập nhiều thông tin chi tiết chiều sâu ảnh càng khiến những tấm hình thêm sáng rõ, tập trung làm nổi bật chủ thể theo ý thích người dùng. Cùng với các chức năng tuỳ chọn điểm lấy nét UFocus ngay cả sau khi bức ảnh đã chụp xong, hay chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng mùa được cài đặt sẵn, bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể tự tin tạo nên những tấm ảnh đẹp để khoe cùng mọi người.

Á hậu Trương Thị May selfie với HTC One (M8).
Á hậu Trương Thị May selfie với HTC One (M8).

Nhận cuộc gọi dễ dàng

Một người phụ nữ hiện đại đảm đang trong ngoài hẳn sẽ thấy rất bất tiện khi phải nhận những cuộc gọi liên tục trong khi tay đang dang dở làm việc, nấu nướng, đeo bao tay… Thế nên, những chiếc smartphone có thao tác nhận cuộc gọi nhanh gọn lẹ vẫn luôn được phái nữ ưu ái. 

Hiện tính năng Motion Launch (kích hoạt thông minh) đang được nhiều chị em thích vì chỉ cần nhấc máy lên áp vào tai để trả lời cuộc gọi tự động mà không cần chạm vào màn hình, chạm hai lần để mở hoặc khóa màn hình, vuốt phải trên màn hình đang off để vào màn hình Widget, vuốt trái để vào màn hình BlinkFeed, hay vuốt xuống để kích hoạt gọi điện bằng giọng nói. Bạn cũng có thể quay ngang điện thoại và nhấn nút âm lượng để mở camera, hoặc vuốt lên để vào ngay ứng dụng gần nhất.

Thao tác đơn giản để kích hoạt điện thoại khi bạn đang bận tay.
Thao tác đơn giản để kích hoạt điện thoại khi bạn đang bận.

Sạc máy nhanh

Phái nữ vốn có nhu cầu sử dụng và giải trí liên tục bằng điện thoại, sẽ rất tuyệt vời nếu một chiếc smartphone có thể được sạc nhanh trong 1,5 giờ, giúp chị em phụ nữ dễ dàng tranh thủ sạc máy trong giờ nghỉ trưa hay khi đang nấu nướng. Ngoài ra, ở chế độ tiết kiệm pin cao cấp, bạn có thể sử dụng điện thoại trong vòng 60 giờ chỉ với 20% pin, thích hợp cho những cô nàng năng động, ưa thám hiểm. Không riêng gì smartphone, mọi sản phẩm công nghệ có tốc độ sạc pin tiết kiệm đều được người dùng hoan nghênh.

Tích hợp công nghệ sạc pin nhanh.
Tích hợp công nghệ sạc pin nhanh.

Tư liệu: HTC

Bạn có thể quan tâm