Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 tính năng giúp máy giặt Sharp được lòng người dùng

Trong buổi hội thảo chuyên đề “Nội trợ thông minh”, chiếc máy giặt không lỗ của Sharp là một trong những tiêu điểm được người tiêu dùng chú ý.

Hội thảo do Sharp phối hợp cùng tạp chí Tiếp thị Gia đình tổ chức tại TP HCM ngày 4/6. Nhiều câu hỏi xung quanh chiếc máy giặt thú vị này đã được chuyên gia Sharp giải đáp.

long giat khong lo cua may giat Sharp anh 1
Toàn cảnh buổi hội thảo “Nội trợ thông minh”.

- Các ưu điểm nổi trội của dòng máy giặt sử dụng lồng giặt không lỗ là gì?

- Lồng giặt không lỗ Sharp có khả năng hạn chế sự phát triển của nấm mốc ở bên ngoài lồng giặt - một trong những tác nhân gây ra mùi hôi quần áo sau khi giặt. Ngoài ra, do không có các lỗ thoát nước, quần áo không phải ma sát nhiều nên hạn chế tối đa tình trạng sờn vải. Đặc biệt, máy giặt Sharp sử dụng lồng giặt không lỗ có khả năng tiết kiệm nước tới 30% so với lồng giặt có lỗ ở cùng một dung tích.

long giat khong lo cua may giat Sharp anh 2
Nhiều bà nội trợ quan tâm đến cải tiến mới này của Sharp.

- Máy giặt cải tiến mới của Sharp có thêm chế độ giặt thơm. Chế độ này hoạt động như thế nào và chúng ta có thể tùy chỉnh được không?

- Chế độ giặt thơm có hiệu quả tối ưu nhờ 3 yếu tố. Điểm cải tiến đầu tiên là Sharp đã tăng kích thước của khay chứa chất xả vải lớn hơn các dòng máy giặt thông thường để có thể đổ nước xả vải với một lượng lớn hơn. Điểm cải tiến tiếp theo là Sharp tích hợp chương trình giặt thơm với khả năng tự động đổ nước xả vải vào đúng chu trình vắt cuối cùng và gia tăng thời gian ngâm quần áo, giúp quần áo thơm lâu hơn hẳn. Nhờ sử dụng lồng giặt không lỗ trong thiết kế máy giặt mới này, quần áo sẽ không bị nấm mốc bám vào, gây mùi hôi khó chịu sau khi giặt.

Ngoài ra, chế độ giặt thơm có thể tùy chỉnh ở từng chế độ giặt. Người sử dụng có thể chọn hoặc không chọn cho từng lần giặt.

long giat khong lo cua may giat Sharp anh 3
Các câu hỏi liên tục được đặt ra cho chuyên gia Sharp.

- Khi lồng giặt không có các lỗ thoát nước, quần áo có được vắt khô hiệu quả không?

- Lồng giặt không lỗ sử dụng lực ly tâm với tốc độ rất cao để nước tràn ra ngoài lồng giặt từ phía trên, giúp vắt khô quần áo hiệu quả mà không cần đến các lỗ thoát nước như các lồng giặt có lỗ thông thường.

long giat khong lo cua may giat Sharp anh 4
Tiết kiệm nước là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng máy giặt mới này.

Ngoài ra, máy giặt Sharp không lỗ mới còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như: mâm giặt phủ bạc Ag+ giúp ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc phát triển ở 2 bên mâm giặt, bảo vệ quần áo một cách hiệu quả hơn; cửa lồng giặt rộng, đóng nắp an toàn; ngăn bột giặt 3 trong một; hiển thị thời gian kỹ thuật số. Đặc biệt, dòng máy giặt mới hoạt động ổn định và bền bỉ hơn với 7 tính năng bảo vệ ưu việt như chống ẩm bo mạch, chống nấm mốc, chống sét, chống cháy, chống kẹt mâm giặt, chống sự ăn mòn, chống chuột.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm