Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 tính năng giúp HTC One M9 thỏa mãn giác quan người dùng

Với khả năng thấu hiểu chủ nhân, âm thanh và hình ảnh ấn tượng, HTC One M9 được đánh giá là một trong những smartphone đủ sức thỏa mãn mọi giác quan của người dùng.

Âm thanh ấn tượng

HTC One M9 sở hữu nền tảng âm thanh ấn tượng, trung thực và nổi bật, thỏa mãn thính giác của người dùng. Đi kèm loa kép ở mặt trước đặc trưng của dòng sản phẩm, máy còn được trang bị âm thanh Dolby Surround 5.1 - dàn âm thanh chuẩn thường xuất hiện trong các rạp phim chuyên dụng. Dù sử dụng loa ngoài hay tai nghe, điện thoại đều mang đến âm thanh chân thật và sống động.

Hệ thống âm thanh này chinh phục cả những tín đồ âm nhạc vốn có đôi tai cảm âm nhạy bén. Máy hỗ trợ chơi nhạc chất lượng cao 24-bit, âm thanh hay tương đương với nghe đĩa CD gốc. Điều này có được nhờ sự kết hợp giữa HTC BoomSound và Dolby Audio, tạo nên cấu hình âm thanh chuẩn, giúp người dùng thưởng thức âm nhạc, phim ảnh chất lượng cao.

Chụp ảnh sành điệu

HTC One M9 chụp ảnh bằng ống kính độ phân giải 20 megapixel và có lớp phủ sapphire bảo vệ khỏi những trầy xước thông thường trong quá trình sử dụng. Những bức ảnh sắc nét và các thước phim chất lượng 4K thực hiện bằng smartphone này đủ sức làm hài lòng thị giác của những người dùng khó tính nhất. Trong khi đó, máy ảnh selfie UltraPixel ghi hình tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Về phần hậu kỳ, ứng dụng EYE Experience tạo điều kiện để người dùng thỏa sức sáng tạo trong việc chỉnh sửa các bức ảnh; còn ứng dụng Zoe hỗ trợ tự động tạo video clip, thêm nhạc nền tuỳ ý và cho phép bạn bè cùng thêm những hình ảnh ở nhiều góc độ và tuỳ chọn khác nhau.

One Gallery là một tính năng độc đáo khác trong ứng dụng chụp ảnh, giúp người dùng gom tất cả hình ảnh đã chụp lại (dù bạn đã lưu các bức ảnh ấy trên mạng xã hội hay dịch vụ đám mây) và cho phép tìm kiếm theo ngày, địa điểm, sự kiện, khuôn mặt.

Đọc vị chính xác

Đọc vị là khả năng thấu hiểu ý muốn, suy nghĩ của người khác. Với tính năng Sense 7, HTC One M9 đủ sức đọc vị người dùng nhanh chóng và chính xác. Máy có thể thay đổi màn hình cùng bộ ứng dụng chủ nhân thường sử dụng hoặc phù hợp với nơi người dùng đang đứng nhờ định vị GPRS. Dù ở nhà, văn phòng làm việc hay đi chơi, bạn chỉ cần chạm nhẹ để thay đổi màn hình cùng bộ ứng dụng phù hợp.

Ngoài ra, với tính năng HTC BlinkFeed thông minh hơn, Sense 7 nhanh chóng xác định vị trí của người dùng và ngay lập tức đưa ra các thông tin, tin tức cần thiết như địa điểm ăn uống, giải trí gần nhất. Như vậy, người dùng dễ dàng lựa chọn điểm đến cho cuộc hẹn công việc hay hội họp với bạn bè.

Có thể nói, HTC One M9 như một người thư ký mẫn cán và thông minh, luôn hiểu “sếp” muốn gì, cần gì và sẽ làm gì để mang đến những sự lựa chọn tiện ích bằng tính năng hiện đại.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm