Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 tài sản lớn nhất của Khởi My

Nữ ca sĩ chia sẻ 3 tài sản này chính là bí quyết và động lực giúp cô luôn cống hiến hết mình cho âm nhạc.

Phong cách trẻ trung, gương mặt tươi tắn, đời sống cá nhân sạch cùng giọng hát ngọt ngào đặc trưng giúp Khởi My luôn là một ca sĩ thần tượng được nhiều fan trẻ yêu thích. 

Giọng hát là tài sản lớn nhất

Với Khởi My, tài sản lớn nhất khiến cô tự hào là giọng hát. Giọng hát là cầu nối giúp Khởi My đến gần hơn với người hâm mộ. Ngoài giọng hát, phong cách làm việc nghiêm túc cùng hình ảnh tươi trẻ, tràn đầy sức sống đã giúp cho những tác phẩm của Khởi My luôn được đông đảo bạn trẻ đón nhận.

Mẹ là người bạn đồng hành trong mọi bước đi

Từ những ngày đầu mới nổi tiếng đến thời điểm hiện tại, đi đến bất cứ nơi nào, Khởi My cũng có mẹ đồng hành. Hiện tại, mẹ vẫn là người quản lý các công việc của Khởi My mặc dù cô nàng đã có thể độc lập đi lưu diễn. Khởi My cho biết: “Mẹ luôn là người bạn đường chu đáo, người quản lý tuyệt vời và người thầy sáng suốt trong mọi bước đi sự nghiệp của My”.

Bên cạnh những chuyên gia tư vấn về hình ảnh, âm nhạc và những chiến lược phát triển sự nghiệp, Khởi My luôn luôn lắng nghe lời khuyên của mẹ mình. Mẹ khuyên cô về phong cách sống tươi vui, tích cực và nói “không” với tất cả chiêu trò đánh bóng tên tuổi không chân chính. “Mẹ chính là người luôn nhắc nhở Khởi My rằng chỉ cần cố gắng thì sẽ được công nhận. Khởi My luôn thấy mình thật may mắn khi có người mẹ rất tâm lý và yêu thương My để My sống đúng với đam mê của mình”, cô chia sẻ.

Tâm hồn và gương mặt tươi trẻ

Khởi My đã nổi tiếng gần 10 năm, đôi khi fan cũng quên mất rằng Khởi My đã qua khỏi tuổi teen từ lâu. Nguyên nhân là cô nàng lúc nào cũng trông cũng tươi trẻ như chỉ vừa chạm đến ngưỡng 20.

Làm việc và di chuyển liên tục nhưng Khởi My luôn biết tìm cách cân bằng cho bản thân. Cô tranh thủ ngủ ở bất cứ hoàn cảnh nào, nghĩ đến những điều tích cực thay vì lo lắng, tập thể dục đều đặn, ăn uống những món tốt cho sức khoẻ, và đặc biệt là chăm sóc da kỹ lưỡng để giữ nét tươi trẻ cho khuôn mặt. “Khởi My nghĩ rằng ca sĩ là người có sức chịu đựng của làn da giỏi nhất. My phải trang điểm rất nhiều, nên nguy cơ bị mụn và sớm lão hóa da là vô cùng lớn. Do vậy, mình luôn luôn chú tâm đến các bước làm sạch da và kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn”.

Từ thời đi học đến thời điểm hiện tại, Khởi My luôn đặt hết niềm tin vào người bạn đồng hành Acnes để chăm sóc cho làn da của cô nàng. Ngay sau khi tẩy trang hàng ngày, Khởi My sẽ tuân thủ thật nghiêm ngặt ba bước chăm sóc da từ Acnes để giúp làn da luôn mịn màng và những nốt mụn phải tránh xa.

 
 

Chăm sóc da ngừa mụn Mentholatum Acnes với công thức 3S đột phá mới giúp kháng khuẩn, sạch mụn và ngăn ngừa tổn thương tối ưu.

Để làn da luôn mịn màng và sạch mụn, bạn nên chăm sóc da với ba bước sau:

Bước 1: Làm sạch da với Acnes Creamy Wash - kem rửa mặt ngăn ngừa mụn để rửa sạch bụi bẩn, kháng khuẩn gây mụn tận gốc lỗ chân lông và giúp da luôn mịn màng.

Bước 2: Thoa đều Acnes Soothing Lotion - dung dịch dịu da, kháng khuẩn lên da và vỗ nhẹ nhàng giúp giảm tiết nhờn và cân bằng độ ẩm, kháng khuẩn hữu hiệu và làm dịu da mỗi khi bị mụn.

Bước 3: Chấm Acnes Sealing Jell - gel sạch mụn, kháng khuẩn lên vùng da mụn vài lần trong ngày để làm mềm và giúp nhân mụn dễ thoát ra.

Tham khảo thêm thông tin tại Học viện Acnes

Website: www.acnes.com.vn; Faebook tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm