Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 smartphone chuyên chụp 'tự sướng' giá tốt tại Việt Nam

Ba smartphone chụp selfie của Sony, Samsung và Microsoft đều đã có mặt tại Việt Nam. Hai trong số này sắp lên kệ với mức giá tốt.

Sony Xperia C3 Dual

Xuất hiện sớm nhất trong số các smartphone chụp selfie tại Việt Nam, Xperia C3 Dual hiện được bán với mức giá 7 triệu đồng, ngang giá với HTC Desire 700, Nokia Lumia 925, LG G2 Mini,... Điểm nổi bật của Xperia C3 Dual nằm ở kiểu dáng siêu mỏng (chỉ 7,6 mm) và camera trước lên đến 5 MP, có tích hợp phần mềm chụp ảnh chân dung làm mịn da tương tự như ứng dụng Camera360 nổi tiếng.

Xperia C3 Dual sở hữu thiết kế siêu mỏng nhẹ và camera trước 5 MP.

Bên cạnh đó, Xperia C3 Dual cũng sở hữu nhiều thông số hấp dẫn khác như màn hình 5,5 inch HD dùng tấm nền IPS, camera sau 8 MP, cảm biến Exmor RS, chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và pin 2.500 mAh.

Mở hộp Xperia C3 chuyên chụp 'tự sướng' giá 7 triệu đồng

Mẫu di động tầm trung có camera trước chuyên chụp "tự sướng" của Sony vừa lên kệ tại các đại lý với giá 7 triệu đồng.

Lumia 730

Vừa được giới thiệu cách đây ít ngày, Lumia 730 là một model được dự đoán sẽ gây sốt trên thị trường trong mùa mua sắm cuối năm nhờ có phần cứng tốt và mức giá chỉ 5 triệu đồng, lên kệ từ 1/10.

Về thiết kế, Lumia 730 sẽ khiến nhiều người nhớ đến những chiếc di động đình đám một thời như Nokia N9, Lumia 900,.., với màn hình cong 2,5 D và bốn cạnh vuông vức. 

Lumia 730 có phần cứng tốt so với mức giá.

Với mức giá 5 triệu đồng, Microsoft đã gây ngạc nhiên khi trang bị nhiều thông số đáng "đồng tiền bát gạo" lên Lumia 730 như màn hình 4,7 inch HD OLED độ phân giải 720 x 1.280 pixel, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400 bốn nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Camera trước chuyên "tự sướng" của máy có độ phân giải 5 MP và góc rộng 24mm, camera sau có độ phan giải 6,7 MP, ống kính Carl Zeiss tương tự như trên những dòng máy Lumia cao cấp.

Ảnh thực tế Lumia 730 chuyên chụp 'tự sướng' giá 5 triệu

Nhằm cạnh tranh với Sony Xperia C3 và Samsung Grand Prime sắp ra mắt, Microsoft đã giới thiệu chiếc Lumia 730 đến thị trường Việt Nam.

Samsung Galaxy Grand Prime

Dưới sức ép của "cơn bão thông tin" về Galaxy Note 4 và iPhone 6, Grand Prime là cái tên khá trầm lặng trong thời gian vừa qua, dù hãng điện thoại Hàn Quốc thường có kế hoạch quảng bá rầm rộ cho các sản phẩm của mình. Theo nguồn tin từ một đại lý ở TP.HCM, model này cũng sẽ lên kệ vào đầu tháng 10 với giá 5 triệu đồng, bằng với giá của Lumia 730.

Galaxy Grand Prime sẽ được bán tại Việt nam với giá dự kiến khoảng 5 triệu đồng. Ảnh: dienmay.

Dự kiến, Samsung Galaxy Grand Prime sẽ được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 540 x 960 pixel, vi xử lý lõi tứ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB (có hỗ trợ thêm thẻ nhớ). Máy có camera chính 8 MP và camera phụ chuyên chụp ảnh tự sướng có độ phân giải 5 MP, tương đương với Xperia C3 của Sony. 

Chi tiết Galaxy Grand Prime - đối thủ của Zenfone 5 tại VN

Samsung Galaxy Grand Prime sở hữu thiết kế vuông vức đẹp mắt, màn hình cỡ lớn 5 inch và camera trước độ phân giải 5 megapixel, hỗ trợ tốt việc chụp hình tự sướng.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm