Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 phụ nữ bị ô văng đè tử vong

Ba phụ nữ cùng đứa trẻ đang ngồi chơi ở hiên nhà thì bất ngờ ô văng phía trên đổ sập, đè lên người. Vụ việc làm 3 người chết, một người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào 15h30 chiều 30/7 tại xã Long Sơn (TP Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu). Theo lãnh đạo UBND xã Long Sơn, cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường và tổ chức điều tra vụ việc. Vụ sập làm 3 phụ nữ (chưa rõ lai lịch) tử vong và một trẻ em bị thương.

Vị lãnh đạo xã cho biết khi 3 phụ nữ cùng một đứa trẻ đang ngồi chơi ở khu vực hiên thềm một nhà dân ở thôn 4 (xã Long Sơn) thì bị ô văng phía trên đổ sập, đè trúng.

Lúc này, nhiều người đến đào bới đống đổ nát, đưa các nạn nhân ra ngoài nhưng 3 phụ nữ đã tử vong. Trong số này có nữ chủ nhà.

sap o vang 3 nguoi chet anh 1
Vụ việc xảy ra tại xã Long Sơn, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Google Maps.

Một trẻ em (chưa rõ lai lịch) bị thương, được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Theo lãnh đạo xã Long Sơn, công trình bị đổ sập là nhà ở được xây dựng nhiều năm, đã cũ.

Nhà xưởng 4.000 m2 đang thi công đổ sập, 4 công nhân bị thương

Khoảng 4.000 m2 nhà xưởng đang thi công tại một khu công nghiệp ở tỉnh Hà Nam bị đổ sập. Sự cố khiến 4 công nhân bị thương phải nhập viện cấp cứu.


Ngọc An

Bạn có thể quan tâm