Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 người trong ôtô limousine tử vong do xe container vào cua, phanh gấp

Khi đi trên quốc lộ 18, tài xế xe container vào cua, phanh gấp dẫn đến lật đổ, kéo lê ôtô limousine xuống vực sâu khoảng 5 m.

Sáng 18/6, Công an huyện Hải Hà (tỉnh Quảng Ninh) phối hợp với các lực lượng chức năng đã cơ bản giải phóng được hiện trường vụ tai nạn giữa xe container và ôtô khách limousine khiến 3 người tử vong.

Thượng tá Nguyễn Hảo Hà, Trưởng công an huyện Hải Hà, cho biết theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22h30 ngày 17/6, trên quốc lộ 18, đoạn qua thôn 6, xã Quảng Minh, huyện Hải Hà, chiếc container đi đến km 256+700 quốc lộ 18 thì vào cua, phanh gấp. Việc này khiến container đổ ra rồi đè lên, kéo lê ôtô khách xuống vực sâu khoảng 5 m.

Xe container do anh Lê Thanh Hải (53 tuổi, trú xã Hải Xuân, TP Móng Cái) cầm lái.

vu limousine bi de bep anh 1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: OFFB.

Theo thông tin từ Tổng cục Đường bộ Việt Nam, xe container đi với tốc độ 67 km/h vào lúc 22h29. Trước đó 10 giây, tốc độ chiếc xe này là 63 km/h. Còn xe khách không có dữ liệu về tốc độ.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Quảng Ninh, cho biết hiện trường cho thấy xe container đã chiếm hết làn đường của xe limousine. Tuy nhiên, cơ quan chức năng chưa kết luận nguyên nhân do còn đang điều tra và chờ các kết quả khác.

vu limousine bi de bep anh 2

Xe khách bị bẹp dúm, biến dạng sau tai nạn. Ảnh: OFFB.

Danh tính 3 người tử vong, gồm tài xế Hoàng Minh Hà (40 tuổi, trú xã Quảng Nghĩa, Móng Cái); ông Dương Văn Tú (44 tuổi, trú phường Thanh Sơn, TP Uông Bí, Quảng Ninh) và chị Hà Minh Trang, (23 tuổi, trú xã Quảng Nghĩa, Móng Cái).

“Ba người này làm cùng trong doanh nghiệp vận tải, không có ai là hành khách. Tối qua, họ đi công việc cá nhân và gặp nạn”, ông Tùng nói.

Cũng theo ông Tùng, xe Limousine mang biển kiểm soát tỉnh Khánh Hòa, được doanh nghiệp ở Quảng Ninh mua về nhưng chưa sang tên, đổi chủ.

Xe container đè bẹp ôtô khách limousine, 3 người chết

Xe container đang di chuyển trên quốc lộ 18 thì xảy ra va chạm dẫn đến lật ngang, đè bẹp ôtô khách 16 chỗ.

Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm