Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 người cũ MU ghi bàn giúp Inter vững ngôi đầu

Inter Milan giành chiến thắng 3-0 trước Genoa ở vòng 23 Serie A, với cả ba bàn thắng đều do các cầu thủ từng chơi cho Manchester United ghi.

Lukaku anh 1

Ở vòng 23 Serie A diễn ra tối ngày 28/2 (giờ Hà Nội), Inter Milan có cuộc tiếp đón Genoa. Trong bối cảnh Juventus bị cầm hòa trước đó, Inter có thể tạo ra khoảng cách 7 điểm với nhà đương kim vô địch giải đấu. Ảnh: Getty.

Lukaku anh 2

Đội đang dẫn đầu Serie A có được bàn thắng mở tỷ số từ sớm. Romelu Lukaku tiếp tục thể hiện phong độ cao. Ở giây thứ 33 của trận đấu, Lukaku có tình huống đi bóng rồi dứt điểm ngoài vòng cấm bằng chân phải mở tỷ số. Ảnh: Getty.

Lukaku anh 3

Lukaku có bàn thứ 18 mùa này. Anh tiếp tục bám sát Cristiano Ronaldo (19 bàn) trong cuộc đua vua phá lưới. Chân sút người Bỉ đã có 6 bàn và 3 kiến tạo sau 5 trận gần nhất tại Serie A. Ảnh: Getty.

Lukaku anh 4

Có bàn sớm, Inter tiếp tục áp đảo Genoa và tạo ra nhiều cơ hội. Lần lượt Lukaku, Lautaro Martinez và nhiều chân sút khác có cơ hội dứt điểm về khung thành đối phương. Ảnh: Getty.

Lukaku anh 5

Inter phải chờ đến hiệp 2 mới ghi thêm bàn thắng. Phút 69, hậu vệ Darmian ghi bàn sau một tình huống phản công. Người có đường chuyền dọn cỗ cho cựu hậu vệ Manchester United chính là Lukaku. Ảnh: Getty.

Lukaku anh 6

Tiền đạo người Bỉ đóng vai trò quan trọng trong thành công của Inter mùa này. Anh đã ghi 58 bàn và có 12 kiến tạo sau chưa đầy 2 mùa giải khoác áo CLB của Italy. Ảnh: Getty.

Lukaku anh 7

Alexis Sanchez là người hoàn tất màn trình diễn bùng nổ của các cựu cầu thủ Manchester United. Phút 77, chỉ hơn 1 phút sau khi vào sân, Sanchez có cú đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Inter. Ảnh: Getty.

Lukaku anh 8

Lukaku và Sanchez được Inter chiêu mộ về từ MU. Trong khi đó, hậu vệ Darmian được Inter mượn về từ Parma hồi đầu mùa. Ảnh: Getty.

Lukaku anh 9

Chiến thắng 3-0 trước Genoa giúp Inter tiếp tục vững ngôi đầu Serie A. Đội bóng sọc xanh-đen thành Milan có 53 điểm sau 23 vòng. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Juventus có 46 điểm. Ảnh: Inter Milan.

Lukaku anh 10
Ba cựu sao MU ghi bàn giúp Inter thắng 3-0 Romelu Lukaku, Matteo Darmian và Alexis Sanchez lần lượt lập công trong chiến thắng của Inter trước Genoa ở vòng 24 Serie A tối 28/2 (giờ Hà Nội).

Lukaku cán mốc 300 bàn ở tuổi 27

Lập cú đúp trong chiến thắng trước Lazio ở vòng 22 Serie A diễn ra cuối tuần qua, Romelu Lukaku đã có 300 bàn thắng trong sự nghiệp (tính ở cấp độ CLB chuyên nghiệp và ĐTQG).

Lukaku khiêu khích Ibrahimovic trong pha ăn mừng

Tiền đạo người Bỉ gửi thông điệp tới người đồng nghiệp sau khi ghi bàn giúp Inter Milan giành chiến thắng 3-0 trước AC Milan ở trận đấu tối 21/2 (giờ Hà Nội).

Hồng An

Bạn có thể quan tâm