Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 người chết đuối khi tắm kênh

Ông Sấu cùng con và cháu gái ra kênh Hồng Ngự, đoạn qua xã Vĩnh Châu B, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An, tắm và không may cả 3 bị đuối nước tử vong.

Sáng 1/6, ông Huỳnh Thanh Hiền, Phó chủ tịch UBND huyện Tân Hưng, đến chia buồn với gia đình nạn nhân và hỗ trợ 6 triệu đồng. Lãnh đạo xã Vĩnh Châu B cũng hỗ trợ mỗi gia đình có người gặp nạn 2 triệu đồng.

duoi nuoc o Long An anh 1

Phó chủ tịch UBND huyện Tân Hưng đến thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình. Ảnh: Ái Loan.

Chiều 30/5, ông Võ Văn Sấu (39 tuổi) cùng con gái Võ Thị Tiền (7 tuổi) và cháu ruột Nguyễn Thị Trâm Anh (10 tuổi, cùng ngụ xã Vĩnh Châu B, huyện Tân Hưng) xuống kênh Hồng Ngự cách nhà 15 m để tắm.

Đến 19h, người thân không thấy ông Sấu dẫn con và cháu về ăn cơm nên đi tìm. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân địa phương xuống kênh Hồng Ngự tìm kiếm và phát hiện thi thể Trâm Anh.

Đến hơn 20h, người dân tìm thấy thi thể của ông Sấu cùng con gái bị nước cuốn trôi cách nơi tắm hơn 100 m. Thi thể các nạn nhân được gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

duoi nuoc o Long An anh 2
Kênh Hồng Ngự, xã Vĩnh Châu B, huyện Tân Hưng (chấm đỏ), nơi xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Google Maps.

Ba học sinh tiểu học tử vong khi tắm ở đập nước

Ba học sinh ở Đắk Lắk rủ ra đập nước gần nhà tắm bị đuối nước. Thi thể các nạn nhân đã được trục vớt, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Ái Loan

Bạn có thể quan tâm