Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 người bị điện giật tử vong trên mái nhà trong 2 ngày ở TP.HCM

Trong lúc lên mái nhà trên đường Nguyễn Súy, quận Tân Phú (TP.HCM), vớt rác, chủ căn nhà bị điện giật tử vong. Trong 2 ngày, tại TP.HCM đã có 3 người tử vong do điện giật.

Nơi nạn nhân tử vong là mái nhà của cửa hàng bán gạo. Ảnh: An Huy.

10h ngày 2/7, ông P.Q.H. (khoảng 60 tuổi) leo lên mái căn nhà cấp 4 ở số 120-122 Nguyễn Súy, phường Tân Quý (quận Tân Phú), để vớt rác.

Đến trưa, người thân không thấy ông H. liền gọi, nhưng không nghe trả lời. Nghi chuyện chẳng lành, người thân kiểm tra và phát hiện nạn nhân bị điện giật.

Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Tân Phú đến cắt điện, đưa nạn nhân xuống đất trong tình trạng tử vong.

Theo nhân chứng, ông H. là chủ căn nhà. Phía trước căn nhà là cửa hàng bán gạo. Đến 15h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác.

Cơ quan chức năng quận Tân Phú khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn điện.

Một ngày trước, hai người đàn ông lên nóc nhà kiểm tra cục nóng máy điều hòa và sửa điện trên đường Đinh Tiên Hoàng (quận 1) và Nguyễn Văn Khối (quận Gò Vấp), cũng bị điện giật tử vong.

tai nan dien anh 1

Vụ tai nạn điện xảy ra trên đường Nguyễn Súy, quận Tân Phú. Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về miền Nam

Đế quốc An Nam và người dân An Nam - bên cạnh thông tin tổng quan về địa lý, sản vật, tập quán ở nước ta hồi thế kỷ XIX, nhiều thông tin quan trọng về sông Mekong, địa lý Đàng Ngoài và Đàng Trong, nhất là Sài Gòn xưa, được ghi chép chi tiết.

Xe cứu thương đâm đổ trụ điện, tài xế tử vong

Chiếc xe cứu thương của Trung tâm y tế TP Hạ Long vào cua đâm đổ trụ điện trên vỉa hè và gây tai nạn khiến lái xe tử vong tại chỗ.

An Huy

Bạn có thể quan tâm