Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 món đồ giúp bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mùa hè

Kính râm, mặt nạ mắt và nước nhỏ mắt được xem là bạn đồng hành giúp mắt khỏe mạnh và ngăn chặn các tác động của ánh nắng, tia UV, khói bụi... gây hại cho mắt trong mùa hè.

Trong mùa du lịch, nhiều người quan tâm đến việc sử dụng kem chống nắng, xịt dưỡng… để bảo vệ da và tóc, nhưng lại thường bỏ qua bước chăm sóc mắt. Du lịch hè có thể gây ra nhiều tác động ảnh hưởng đến sức khỏe mắt bởi mùa hè ở Việt Nam thường oi bức, chỉ số tia cực tím cao và nhiệt độ có thể lên đến 40 độ.

Thêm vào đó, chúng ta thường tiếp xúc bụi đường, cát và nước biển vào mùa hè. Nếu không có biện pháp bảo vệ đúng cách, mắt sẽ gặp phải các triệu chứng như ngứa, đỏ, mỏi, mờ...

Vì vậy, để chăm sóc đôi mắt sáng khỏe trong tháng du lịch hè, bạn cần mang theo 3 vật dụng hữu ích dưới đây.

Kính râm

Đôi mắt rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời và tia cực tím, đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng. Do đó, hãy tập thói quen đeo kính râm khi đi ra ngoài nhằm bảo vệ mắt khỏi nắng, tia UV.

Eyemiru 40EX,  nuoc nho mat anh 1

Bạn cần mang kính râm khi đi ra ngoài để bảo vệ mắt.

Để bảo vệ mắt hiệu quả, bạn cần chú ý cách lựa chọn sản phẩm. Kính râm có tròng lớn, ôm vừa vặn khuôn mặt, bao bọc quanh mắt có thể giúp ngăn cản ánh nắng mặt trời tốt hơn.

Mặt nạ mắt

Sau ngày dài vui chơi và tiếp xúc khói bụi, đôi mắt cần được chăm sóc, thư giãn để phục hồi năng lượng. Một cách hiệu quả để làm dịu mắt và giảm thiểu mệt mỏi là sử dụng mặt nạ mắt phù hợp trước khi đi ngủ.

Eyemiru 40EX,  nuoc nho mat anh 2

Đắp mặt nạ mắt là cách giúp làm dịu mắt nhanh chóng.

Nước nhỏ mắt

Khi đi du lịch vào mùa hè, mắt dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng nóng, bụi bẩn, vi khuẩn, từ đó gây ra những vấn đề như đỏ, ngứa, mờ, mỏi...

Để cải thiện tình trạng này, bạn nên mang theo lọ nước nhỏ mắt chứa thành phần vitamin A giúp hỗ trợ mắt khỏe mạnh hơn. Vitamin A là thành phần thúc đẩy quá trình cấu tạo nên phim nước mắt, giúp nước mắt bám vào bề mặt giác mạc. Chúng cũng tham gia quá trình sản xuất các tế bào thị giác trong mắt, giúp mắt điều tiết trong nhiều môi trường có điều kiện ánh sáng khác nhau, đồng thời giữ cho mô mắt khỏe mạnh và phòng ngừa các bệnh liên quan đến mắt.

Eyemiru 40EX là nước nhỏ mắt được sản xuất từ Nhật Bản thuộc Tập đoàn Lion. Sản phẩm cung cấp cho mắt những dưỡng chất vitamin A, E, B6, giúp mắt sáng khỏe và giảm tình trạng mắt ngứa, đỏ, mỏi, mờ.

Ngoài ra, các tá dược trong Eyemiru 40EX góp phần ngăn ngừa một số dấu hiệu bệnh mắt một cách hiệu quả.

Hiện nay, Eyemiru 40EX có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc và Shopee.

Eyemiru 40EX,  nuoc nho mat anh 3

Eyemiru 40EX ngăn ngừa các tác nhân gây hại mắt trong mùa hè.

Được thành lập vào năm 1891, Lion là một trong những tập đoàn uy tín tại Nhật Bản chuyên các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Hoạt động với phương châm “Ngập tràn yêu thương”, Lion mong muốn nâng cao chất lượng sống và đem đến hạnh phúc cho mỗi khách hàng.

Tập đoàn Lion có hơn 130 năm kinh nghiệm trong sản xuất. Ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại, sản phẩm của tập đoàn đạt chất lượng cao và được thị trường nội địa ưa chuộng.

Eyemiru 40EX là sản phẩm chăm sóc mắt sáng khỏe thuộc Tập đoàn Lion, được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2017.

Website: eyemiru.net.vn.

Hạnh An

Bạn có thể quan tâm