Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 mối tình với sao hạng A của người yêu tin đồn Brad Pitt

Trước khi rộ tin đồn đến với Brad Pitt, Charlize Theron từng hẹn hò tài tử Sean Penn trong 2 năm và có mối tình lãng mạn nhưng chóng vánh với Ryan Reynolds và Keanu Reeves.

Ban gai Brad Pitt tung yeu Sean Penn anh 1
Tờ The Sun của Anh vừa đưa tin Brad Pitt đang hẹn hò nữ diễn viên Charlize Theron sau khi anh ly hôn Angelina Jolie 3 năm trước. Theo nguồn tin cùa tờ này, cặp đôi đã gặp gỡ nhau đều đặn trong một tháng qua. "Cuối tuần trước, họ cùng xuất hiện ở buổi công chiếu bộ phim If Beale Street could Talk. Ngay sau sự kiện, Pitt đã thay đồ và đến gặp riêng Theron tại một quán bar", nguồn tin cho biết thêm. 
Ban gai Brad Pitt tung yeu Sean Penn anh 2
Tờ The Sun nói thêm, Mỹ nhân gốc Nam Phi trở thành bạn gái của Pitt sau khi được bạn trai cũ của cô - nam diễn viên Sean Penn - giới thiệu. Trước khi rộ tin hẹn hò ngôi sao Ông bà Smith, Theron từng yêu say đắm nhiều nam diễn viên có tiếng tại Hollywood. 

Ban gai Brad Pitt tung yeu Sean Penn anh 3
Tháng 12/2013, làng giải trí xôn xao khi Theron công khai hẹn hò chồng cũ Madonna - tài tử Sean Penn, người lớn hơn cô 15 tuổi. Trong thời gian yêu nhau, ngôi sao từng giành 2 lần giành tượng vàng Oscar đã đưa tình trẻ đi du lịch khắp nơi. Họ luôn xuất hiện thân mật tại các sự kiện lẫn ngoài đời. Tuy nhiên cặp đôi này đã "đường ai nấy đi" 2 năm sau đó. 
Ban gai Brad Pitt tung yeu Sean Penn anh 4
Tháng 10/2015, tạp chí InTouch Weekly tiết lộ Sean Penn cảm thấy đau lòng vì không còn là bạn trai của Theron. Nguồn tin cho biết, thời điểm đó, tài tử Fast Times at Ridgemont High muốn hàn gắn tình cảm với Theron nhưng cô đã từ chối các cuộc điện thoại của ông. 

Ban gai Brad Pitt tung yeu Sean Penn anh 5
Theron và Ryan Reynolds từng hẹn hò vào mùa hè năm 2011. Đây là một trong những chuyện tình chớp nhoáng ở Hollywood vì họ công bố chia tay sau đó hai tuần. Lý do là cả hai nhận ra rằng họ đến với nhau quá vội vàng. "Ryan muốn bắt đầu mọi thứ từ tốn, nhưng Charlize lại mong muốn một sự nghiêm túc với một gia đình và những đứa trẻ", tờ US Weekly tiết lộ.
Ban gai Brad Pitt tung yeu Sean Penn anh 6
Một mối quan hệ nổi tiếng không kém của Charlize Theron là với đạo diễn kiêm diễn viên Keanu Reeves. Năm 2010, cặp đôi cùng đi ăn tại nhà hàng Bouchon ở Beverly Hills, Mỹ. Cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc Theron đang ôm và hôn Reeves trên phố. Họ từng là bạn diễn của nhau trong Sweet November. Keanu nổi tiếng với vai Neo trong bộ ba phim khoa học giả tưởng Ma trận 1, 2 và 3 (The Matrix) và nhiều bộ phim khác như Speed, Constantine, The Lake House...
Ban gai Brad Pitt tung yeu Sean Penn anh 7
Năm 2001, Theron phải lòng đồng nghiệp Stuart Townsend khi đóng chung phim Trapped. Họ bắt đầu yêu nhau từ đó và trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất của Hollywood. Nhưng, nếu sự nghiệp của Theron lên như diều gặp gió với những phim như Hancok và Monster, thì bạn trai của cô không có nhiều thành tích nổi bật trong nghiệp diễn. Khi bên nhau, Townsend cho biết anh luôn coi mỹ nhân Nam Phi là vợ dù họ không kết hôn. 
Ban gai Brad Pitt tung yeu Sean Penn anh 8
9 năm sau đó, họ chia tay trong sự tiếc nuối của các fan. Nhiều nguồn tin tiết lộ họ không muốn tiếp tục bên nhau bởi cả hai nhận ra đó chỉ là thứ tình cảm anh em - không phải quan hệ yêu đương. 
Ban gai Brad Pitt tung yeu Sean Penn anh 9
Từ 1997 tới 2001, "đóa hồng gai" Theron có mối quan hệ lãng mạn với thủ lĩnh nhóm Third Eye Blind - Stephan Jenkins. Cặp đôi xuất hiện hạnh phúc bên nhau tại các sự kiện giải trí thời điểm đó. 
Ban gai Brad Pitt tung yeu Sean Penn anh 10
Cuộc tình vui vẻ của Charlize Theron và nam diễn viên Craig Bierko từ 1995 tới 1997 cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Trong ảnh là cả hai tới buổi tiệc Oscar do Vanity Fair tổ chức hồi năm 1997, trước khi họ tuyên bố chia tay. 

Báo Anh đưa tin Brad Pitt hẹn hò mỹ nhân 'Fast & Furious 8'

Theo The Sun, Brad Pitt đang có mối tình lãng mạn bên nữ diễn viên Charlize Theron sau khi ly hôn Angelina Jolie cách đây 3 năm.








Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm