Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 mẫu ZenFone cấu hình mạnh, giá tốt cuối năm

ZenFone 3 Max 5.5 inch, ZenFone Go TV, ZenFone 3 là các dòng điện thoại được Asus chú trọng cho mùa mua sắm cuối năm.

Cả 3 mẫu máy này đều ra mắt gần đây với nhiều ưu điểm trong cấu hình, tính năng và có giá tốt.

ZenFone 3 Max 5.5 inch

ZenFone 3 Max 5.5 inch được xem là lựa chọn hợp cho những chuyến đi cuối năm nhờ viên pin dung lượng lớn 4.100 mAh cùng camera tốt đáp ứng nhu cầu nhiếp ảnh di động. Chỉ sau một lần sạc đầy, thiết bị cho thời gian chờ 38 ngày kết nối 4G, 17 giờ gọi thoại 3G, 72 giờ nghe nhạc, 18 giờ xem video...Máy còn đóng vai trò là pin sạc dự phòng với khả năng cung cấp pin cho thiết bị khác qua cáp sạc OTG.

Asus anh 1
ZenFone 3 Max 5.5 được bán với giá 5,49 triệu đồng.

Camera có độ phân giải 16 MP, tốc độ lấy nét trong 0,03 giây nhờ kết hợp 3 công nghệ lấy nét laser, theo pha, liên tục. Máy được tích hợp nhiều chế độ như HDR, chụp thiếu sáng, chụp siêu phân giải… để người dùng bắt kịp khoảnh khắc trong mọi hành trình.

Máy được đánh giá cao về thiết kế với phần thân hợp kim nhôm cao cấp tạo cảm giác mượt mà, sang trọng đi kèm màn hình cảm ứng cong 2,5D sắc nét Full HD. Cảm biến vân tay ở mặt sau giúp mở khóa nhanh và có thể truy cập nhiều ứng dụng khác nhau.

Sở hữu nhiều ưu điểm ZenFone 3 Max 5.5 inch cùng phiên bản tiền nhiệm 5.2 inch đã chiến thắng nhiều giải thưởng như Smartphone pin khủng tại PC World Vietnam Editors’ Choice 2016; dẫn đầu bình chọn vòng loại hạng mục Smartphone cho giới trẻ tại Tech Awards 2016. Máy hiện có 2 màu bạc và xám titan, độc giả có thể tham khảo thêm tại đây.

ZenFone Go TV

ZenFone Go TV là phiên bản smartphone xem truyền hình số mà không cần Internet đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Máy bắt được hơn 40 kênh trong nước tùy khu vực và tại hơn 40 quốc gia miễn phí thông qua sóng truyền hình kỹ thuật số DVB-T2 nhờ chip giải mã tín hiệu của Sony. Nhờ đó người dùng sẽ không bỏ lỡ các chương trình truyền hình hay các bộ phim mùa lễ Tết.

Asus anh 2
ZenFone Go TV có thể bắt sóng truyền hình không cần Internet

Smartphone có nhiều ứng dụng hữu ích trên giao diện ZenUI thân thiện. Camera trước 13 MP, camera sau 5 MP, khẩu độ f/2.0 cùng công nghệ PixelMaster với 16 chế độ chụp hình thông minh cho chất lượng ảnh rõ nét. Máy hiện 3 phiên bản màu: vàng ánh kim, bạc băng tuyết và đen xám than, thiết kế cong công thái học cho tay cầm thoải mái, chắc chắn.

ZenFone Go TV tích hợp 2 SIM 2 sóng, màn hình 5,5 inch với độ phân giải HD 1.280x720 pixel, bộ nhớ trong 32 GB cùng khe cắm thẻ nhớ 64 GB, tặng kèm 100 GB trên Asus WebStorage trọn đời. Viên pin có dung lượng 3.010 mAh cho phép xem phim liên tục đến 11 giờ. Máy là lựa chọn thích hợp cho tín đồ công nghệ trong mùa mua sắm cuối năm với giá 3,49 triệu đồng. Độc giả có thể tham khảo cấu hình chi tiết tại đây.

ZenFone 3

Lên kệ tại Việt Nam sau sự kiện Zenvolution, từ tháng 8 đến nay ZenFone 3 vẫn là một trong những “át chủ bài” của Asus khi đáp ứng nhu cầu người dùng về hiệu năng, camera và thiết kế khác biệt so với những thế hệ đầu.

Với người dùng yêu thời trang, ZenFone 3 tạo sức hút nhờ 2 mặt máy trang bị kính cường lực vát cong 2.5D, mặt sau có những vân tròn đồng tâm ẩn dưới lớp kính tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Cùng với màn hình IPS Full HD độ sáng 600 nit, viền màn hình siêu mỏng, ZenFone 3 đem đến những trải nghiệm thị giác sắc nét.

Asus anh 3
ZenFone 3 vẫn là một trong những “át chủ bài” của Asus.

ZenFone 3 chạy chip Qualcomm Snapdragon 625 tám nhân, card đồ họa chuẩn máy tính, RAM 4GB cho hiệu suất đa nhiệm tối ưu. Camera 16 MP, công nghệ lấy nét TriTech tân tiến cho khả năng chụp ảnh chân thực trong mọi điều kiện và quay video 4K. Máy còn trang bị công nghệ chống rung quang học (OIS) và chống rung điện tử (EIS) giảm hiện tượng mờ nhòe của các bức ảnh và video.

ZenFone 3 có 2 phiên bản màn hình 5.2 inch (giá 7,99 triệu đồng) và 5.5 inch (giá 8,99 triệu đồng) với các màu thời thượng: trắng, vàng ánh kim, xanh đen. Thông tin chi tiết về máy được cập nhật tại website: https://www.asus.com/vn/Phone/ZenFone-3-ZE552KL/.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm