Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 mẫu smartphone Nokia giá tốt dịp hè

Những chiếc smartphone với thiết kế hiện đại, hiệu năng trơn tru, chụp ảnh tốt của Nokia hứa hẹn làm thỏa lòng các tín đồ “ham xê dịch, mê sống ảo”.

Dưới đây là 3 mẫu điện thoại đáng tham khảo của Nokia.

Nokia 2

Nokia 2 là mẫu smartphone giá rẻ của HMD Global với thiết kế khung kim loại tạo vẻ cứng cáp và sang trọng. Màn hình 5 inch nhỏ gọn và lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 chống trầy xước. Màn hình này được trang bị công nghệ IPS với độ phân giải HD 1.280x720 pixel, cho chất lượng hình ảnh khá tốt.

Nokia 2 được trang bị viên pin có dung lượng lớn 4.100 mAh, cho thời gian sử dụng được công bố lên đến 2 ngày. “Giá mùa hạ” của Nokia 2 là 2,19 triệu đồng, giảm 199.000 đồng.

Nokia anh 1
Nokia 2 sở hữu điểm nhấn màn hình IPS.

Nokia 3

Nokia 3 là mang đến trải nghiệm mạnh mẽ với mức giá hợp lý. Với thiết kế khung nhôm được gia công từ nhôm nguyên khối, màn hình 5 inch laminated, mặt kính cường lực Corning Gorilla, Nokia 3 đảm bảo độ bền và khả năng hiển thị sắc nét. Với camera tích hợp có khẩu độ lớn, tự động lấy nét và độ phân

giải 8 MP (cả trước và sau), Nokia 3 mang đến trải nghiệm điện thoại thông minh chất lượng tốt trong một thiết kế nhỏ gọn và thanh nhã.

Giá hiện tại của Nokia 3 là 2,79 triệu đồng, giảm 209.000 đồng.

Nokia anh 2
Nokia 3 sở hữu camera trước - sau 8 MP.

Nokia 5

Với thiết kế cao cấp, Nokia 5 được chế tác tinh xảo từ nhôm 6000-series nguyên khối để tạo ra phần thân máy hoàn thiện, kết hợp liền mạch với màn hình IPS HD 5,2 inch laminated, mặt kính cường lực Corning Gorilla.

Nokia anh 3
Nokia 5 được chế tác từ nhôm nguyên khối.

Được vận hành bởi bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430 cùng bộ xử lý đồ họa Qualcomm Adreno 505, Nokia 5 là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế và hiệu năng, sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, thích hợp là smartphone đầu tiên của những người đang muốn “chia tay” feature phone. Giá hiện tại của Nokia 5 là 3,86 triệu đồng, giảm 399.000 đồng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm