Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do nên xem phim vào ngày thứ 5

Không chỉ thưởng thức những bộ phim hay, bạn trẻ còn có trải nghiệm tuyệt vời khi đến với 123Phim trong ngày 26/11.

Xem phim thứ 5, giải lao giữa tuần

Theo suy nghĩ thông thường, cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi và giải trí. Thế nhưng, chẳng có lý do gì bạn lại từ chối một cuộc hẹn cùng bạn bè ngay giữa tuần để nạp lại năng lượng tức thì, khơi nguồn cảm hứng cho những ngày làm việc tiếp theo.

Tận hưởng ngày thứ 5 thú vị với khuyến mãi hot của 123Phim
Tận hưởng ngày thứ 5 thú vị với khuyến mãi hot của 123Phim.

Tận hưởng gấp đôi

Cuối tuần hầu hết rạp phim đều cháy vé vì lượng người đổ ra rạp lớn, đặc biệt là với các phim hot vừa công chiếu. Vì thế, xem phim vào thứ 5 vừa tăng cơ hội tận hưởng loạt phim hay lại không phải chen chúc và sốt ruột như cuối tuần.

Tiết kiệm tối đa

Để trải nghiệm điện ảnh chất lượng tốt với chi phí thấp, các tín đồ điện ảnh thực thụ đang truyền tai nhau trào lưu xem phim ngày Happy Day bằng cách săn vé giá rẻ tại 123Phim.

Cụ thể, duy nhất thứ 5 tuần này, chương trình diễn ra từ 0h đến 23h59 ngày 26/11, bạn chỉ cần nhập mã #THU5THANTHANH để nhận ngay ưu đãi 50.000 đồng khi mua 2 vé trở lên trên ứng dụng 123Phim, lưu ý mã bao gồm cả dấu hashtag #.

Chương trình áp dụng cho toàn bộ lịch chiếu hiển thị tại 123Phim từ ngày 26/11 trở về sau. Bạn chỉ cần thực hiện thanh toán trong thời gian diễn ra chương trình tại hệ thống rạp BHD, Galaxy hoặc Cinebox Hoà Bình.​ #THU5THANTHANH với 123Phim.

Cơ hội hiếm có khó tìm để xem phim hot giá siêu tiết kiệm
Cơ hội hiếm có để xem phim hot giá tiết kiệm.

Tuần này, ngoài bộ phim Mocking Jay Part 2 đang khiến hội mê phim sốt sắng và tiếp tục làm mưa làm gió tại các hệ thống rạp, bạn cũng có thể chọn những bộ phim mới được mong đợi như Chú khủng long tốt bụng hoặc Victor Frankenstein.

Xem thêm chi tiết chương trình tại: http://123ph.im/masthu5thanthanh

Tải ứng dụng hot 123Phim tại: http://www.123phim.vn/caidat

Mua ve xem phim tren Android voi 123Phim hinh anh

Mua vé xem phim trên Android với 123Phim

0

Ứng dụng mua vé xem phim trên di động đầu tiên tại Việt Nam, vừa ra mắt phiên bản Android 1.3. Một trong những nâng cấp quan trọng của phiên bản này là cho phép người dùng Android có thể mua vé xem phim trực tuyến trên chiếc smart phone của mình

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm