Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do nên chọn ở căn hộ cao cấp phía đông Hà Nội

Vị trí gần trung tâm, không gian sống trong lành, chủ đầu tư uy tín, chính sách cho vay tốt... là những tiêu chí mà người mua nhà quan tâm.

Sở hữu những điều kiện quan trọng trên, Vinhomes Symphony là một dự án đáng lưu tâm tại phía đông Hà Nội.

Giao thông thuận tiện

Vinhomes Symphony là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại đường Chu Huy Mân - tuyến đường rộng và đẹp nhất quận Long Biên với 8 làn xe. Sinh sống tại đây, cư dân chỉ mất 5 phút chạy thẳng tới cầu Vĩnh Tuy, nhanh chóng di chuyển vào khu vực trung tâm.

Với ưu thế nằm liền kề khu đô thị sinh thái cao cấp Vinhomes Riverside, cư dân Vinhomes Symphony sẽ được tận hưởng không gian sống yên tĩnh, trong lành, tách biệt khỏi phố phường ồn ào.

Vinhomes Symphony anh 1

Vinhomes Symphony hưởng trọn không gian xanh của khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.

Thiết kế, công năng cao cấp

Theo một khảo sát với tập khách hàng là người thành đạt, những căn hộ cao cấp với công năng đa dạng luôn được ưu tiên hàng đầu. Với nhóm khách hàng này, đây còn là lựa chọn có giá trị bền vững, giúp hạn chế chi phí cải tạo, tiết kiệm thời gian tìm kiếm tiện ích liền kề. Xét từ khía cạnh này, Vinhomes Symphony là một điểm sáng tại phía đông thủ đô.

Các căn hộ thuộc dự án này có diện tích từ 37 m2 đến trên 93 m2, đáp ứng linh hoạt nhu cầu sống của khách hàng trẻ độc thân năng động đến gia đình 3-5 người. Ngoài ra, các căn đều có ban công kính với diện tích lớn, mở ra tầm nhìn rộng, đón tối đa ánh sáng.

Vinhomes Symphony anh 2

Một mặt thoáng của tòa S6 Vinhomes Symphony mở ra không gian sống trong lành.

Một trong những tòa căn hộ Symphony nhận được nhiều sự quan tâm là S6. Chân tòa nhà này sở hữu chuỗi tiện ích cao cấp: Vườn dưỡng sinh, đường dạo bộ, quảng trường rộng và loạt tổ hợp sân tennis, sân bóng rổ…

Các chủ nhân căn hộ tại tòa tháp đôi S6 được ưu tiên một mặt thoáng hướng ra khu đô thị Vinhomes Riverside - nơi có 70 ha cảnh quan xanh, 18,8 km kênh đào và 12,4 km mặt hồ.

Vinhomes Symphony anh 3

Đài phun nước, vườn dưỡng sinh dưới chân tòa tháp S6.

Ưu đãi về giá

Để sở hữu một căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ tại tòa tháp đôi S6, trong thời gian mở bán, khách hàng chỉ cần trả trước từ 400 triệu đồng, tương đương 15% giá trị căn hộ và nhận hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ.

Ngoài ra, mua nhà vào thời điểm này, khách hàng sẽ được hưởng gói hỗ trợ tài chính dành cho combo mua nhà Vinhomes - xe VinFast từ Techcombank. Theo đó, ngoài một căn hộ hiện đại, người mua cũng sẽ có cơ hội sở hữu xe ôtô VinFast với gói hỗ trợ tài chính lên tới 15 năm. Chủ đầu tư cũng kết hợp với Techcombank dành tặng thời gian vay vốn lên đến 35 năm cho tất cả khách hàng mua nhà Vinhomes.

Đồng thời, khách hàng mua nhà dưới 2 tỷ đồng sẽ được tặng voucher trị giá 70 triệu đồng mua VinFast Fadil; mua nhà từ 2-3 tỷ đồng được tặng voucher trị giá 150 triệu đồng mua VinFast Lux A2.0; mua nhà trên 3 tỷ đồng được tặng voucher trị giá 200 triệu đồng mua VinFast Lux SA2.0. Bạn đọc xem chi tiết tại đây.

Địa chỉ dự án: Đường Chu Huy Mân, phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: Trung tâm giao dịch Bất động sản TCO - số 3, tầng 1, khu Trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên, khu đô thị Vinhomes Riverside, đường Hoa Phượng, phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội

Hotline đăng ký tham quan dự án Vinhomes Symphony: 19001018.

Website: symphony.vinhomes.vn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm