Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do HP 15 được giới trẻ yêu thích

HP có dáng vẻ thanh lịch, cấu hình đủ mạnh để thoải mái sử dụng mượt mà các công việc văn phòng, lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game và chat video với bạn bè.

Thiết kế đẹp, màn hình lớn

HP 15 có thiết kế khá nhã nhặn, trẻ trung rất thích hợp không gian ở trường học, văn phòng hay ngoài trời. Máy có thiết kế chắc chắn nhưng nhẹ, kết hợp vỏ máy sáng mịn, chống bám vân tay cùng các góc máy được bo tròn dễ nhìn.

HP 15 - dòng laptop phổ thông với thiết kế ưa nhìn.

Lê Quang Tân, sinh viên Đại học Xây dựng Hà Nội cho biết, việc học tập của mình thường xuyên phải xử lý hình ảnh nhiều nên một sản phẩm có màn hình tới 15,6 inch như HP 15 rất phù hợp cho góc nhìn rộng và dễ chịu cho mắt. Nhờ có một chiếc màn hình lớn, sản phẩm còn có bàn phím rộng rãi gồm cả cụm phím số bên phải thường thấy trên bàn phím rời dành cho PC. Thiết kế này phù hợp với những sinh viên trẻ như Tân khi thao tác các công việc trên văn bản hay bảng tính số liệu. “Touchpad (bàn di chuột) đa điểm cũng được thiết kế giúp cho việc di chuyển trỏ chuột thoải mái hơn”, Lê Minh Tân nhận xét. 

HP 15 rất được lòng các bạn học sinh sinh viên và giới văn phòng nhờ bàn phím bản lớn đầy đủ cả cụm phím số độc lập, touchpad rộng rãi.

Hỗ trợ tối đa nhu cầu giải trí

Cũng giống như Tân, Phạm Phương Nam (ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM) tỏ ra rất thích thú và say mê nói về “vợ hai” của mình - laptop HP 15. Nam đặc biệt thích xem các bộ phim Full HD hoặc chơi các tựa game có chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh đặc sắc trên sản phẩm. Lý do là máy được trang bị công nghệ màn hình Brightview HD và hệ thống âm thanh mô phỏng rạp hát Dolby Home Theater. “Máy có bộ xử lý Intel thế hệ thứ 5 (Broadwell) Core i5-5200U, RAM 4 GB, ổ ghi DVD, kết nối không dây Wi-Fi 802.11b/g/n, Bluetooth 4.0 cùng hệ thống loa kép và webcam phục vụ nhu cầu đàm thoại có hình ảnh qua môi trường Internet. Đặc biệt, HP 15 được trang bị ổ cứng 500 GB nên mình có thể thoải mái chứa phim, ảnh, tài liệu trên máy”, Phương Nam chia sẻ.

HP 15 được giới trẻ yêu thích nhờ tập trung đúng vào nhu cầu học tập, giải trí.

Nếu đam mê các tựa game mới nhất cũng như có nhu cầu sử dụng các phần mềm xử lý đồ họa, bạn trẻ cũng hoàn toàn có thể hài lòng với sản phẩm nhờ tùy chọn card rời Nvidia GeForce GT 820 M 2 GB bên cạnh các model phổ thông với màn hình tích hợp Intel HD Graphics. Chủng loại cổng giao tiếp trên HP 15-r209TU cũng rất phong phú. Máy hỗ trợ cổng USB 2.0, USB 3.0, HDMI, RJ-45 và cả đầu đọc thẻ đa năng cho phép trao đổi, sao lưu mọi dữ liệu.

Sản phẩm cũng sở hữu loạt công nghệ thông minh rất hữu ích. Đó là công nghệ cảm biến hình ảnh HP TrueVision HD webcam cho hình ảnh sống động, trung thực; công nghệ làm mát của HP CoolSense thông minh giảm thiểu độ ồn; công nghệ độc quyền HP ProtectSmart bảo vệ ổ cứng, phát hiện tình trạng rơi, rung lắc để khoá đầu đọc của ổ cứng, tránh va đập, bảo vệ dữ liệu một cách an toàn...

Giá hấp dẫn

Không chỉ có chất lượng tốt, HP 15 còn được nhiều bạn trẻ lựa chọn do có mức giá hấp dẫn (chỉ khoảng từ 10,09 triệu đồng), phù hợp với túi tiền của sinh viên.

Sở hữu nhiều ưu điểm với màn hình lớn, cấu hình mạnh nhưng giá của HP 15 khá mềm chỉ từ 10,09 triệu đồng.

Đại diện HP cho biết, sản phẩm được hỗ trợ bảo hành một năm kèm theo dịch vụ nhận và trả máy tại nhà miễn phí trên toàn quốc của HP qua hotline 1800 588 868. Tại Việt Nam, sản phẩm đang được phân phối qua hệ thống đại lý của FPT Trading.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm