Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do giúp Oppo Reno6 Series là smartphone đáng mua

Với tính năng chụp ảnh chân dung Bokeh Flare mới lạ, cấu hình mạnh cùng ưu đãi hấp dẫn, Oppo Reno 6 Series nhanh chóng được nhiều người dùng săn đón.

Vào thời điểm vừa trình làng lúc 19h ngày 21/7, Oppo Reno6 series (Oppo Reno6 Z và Oppo Reno6 ) đã nhận về hơn 900 đơn đặt hàng và gần 600 đơn đặt cọc trên website FPT Shop. Để đạt được những con số ấn tượng này, bộ đôi smartphone được trang bị không ít cải tiến đáng giá, hứa hẹn giúp người dùng nâng cao trải nghiệm chụp ảnh, quay video, xem phim, chơi game...

Tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp

Với tính năng chân dung Bokeh Flare hỗ trợ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), Oppo Reno6 Series có thể tách chủ thể và nền ảnh ra một cách chính xác. Trong đó, thuật toán Low-HDR bù ánh sáng yếu và thuật toán Bokeh tạo ra các đốm sáng tương tự như trên máy ảnh. Vào đúng sinh nhật 27 tuổi của mình, Sơn Tùng M-TP cũng đã trải nghiệm sớm tính năng chụp chân dung Bokeh Flare trên Oppo Reno6 Z.

Oppo,  FPT anh 1

Reno6 Z đã bắt trọn khoảnh khắc của Sơn Tùng M-TP.

Với bộ 4 camera, gồm camera chính độ phân giải 64 MP, camera selfie 32 MP, camera góc rộng 8 MP cùng góc cận 2 MP, người dùng có thể ghi lại những hình ảnh rõ nét, sống động kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, sản phẩm còn chiều lòng người dùng bởi tính năng chụp chân dung màu AI Color Portrait, làm đẹp chân dung AI Beautification 2.0, chế độ xem video kép, quay video đêm và quay siêu chống rung...

Bên cạnh đó, Oppo Reno6 phiên bản nâng cấp của Reno6 Z cũng được nâng tầm bởi tính năng quay video chân dung Bokeh Flare cùng hiệu ứng AI, giúp người dùng sáng tạo những thước phim chuyên nghiệp.

Oppo,  FPT anh 2

Tính năng chụp chân dung Bokeh Flare trên Reno6 Series giúp người dùng chụp ảnh nghệ thuật như trên máy ảnh chuyên nghiệp.

Nâng cao trải nghiệm giải trí

Oppo Reno6 trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 900U, trong khi đó Reno6 Z là Dimensity 800U. Cả hai đều trang bị chip 5G, 8 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB mang đến không gian thoải mái để lưu trữ hình ảnh và ứng dụng. Với cấu hình này, bộ đôi smartphone mới của Oppo có hiệu năng ổn định cũng khả năng đa nhiệm tốt.

Bên cạnh đó, trải nghiệm xem phim, chơi game trên thiết bị cũng được nâng tầm nhờ màn hình AMOLED 6,43 inch, độ phân giải Full HD+ cho hình ảnh, màu sắc sống động.

Là một trong những thương hiệu công nghệ lớn, Oppo đã manh tay tích hợp sạc nhanh 30 W trên Reno6 Z và siêu sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65 W trên Reno6, cho phép người dùng nạp đầy pin chỉ từ 28 phút.

Oppo,  FPT anh 3

Đặt trước Oppo Reno6 Series từ nay đến ngày 6/8, người dùng nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn, trả góp 0% lãi suất và giao hàng tận nơi.

Nhiều ưu đãi khi đặt mua tại FPT Shop

Oppo Reno6 Series có giá niêm yết là 9,49 triệu đồng cho phiên bản Reno6 Z 5G và 12,99 triệu đồng cho Reno6. Cả 2 phiên bản đều có 2 màu là bạc đa sắc và đen huyền bí. Cụ thể, từ 21/7 đến ngày 30/7, FPT Shop tặng loa Bluetooth Tekin L6 trị giá 1,29 triệu đồng cho khách hàng đặt mua Oppo Reno6 Z. Trong khi đó, từ 21/7 đến 6/8, khi đặt mua Oppo Reno6 tại FPT Shop, khách hàng sẽ nhận phần quà là tai nghe Oppo Enco Air trị giá 1,99 triệu đồng đồng cùng ưu đãi trả góp không lãi suất.

Oppo,  FPT anh 4

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, loa Bluetooth Tekin L6 còn tích hợp nhiều tiện ích hữu dụng cho cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, FPT Shop ưu đãi trả góp 0% lãi suất cho khách hàng chọn mua Oppo Reno6 Series. Thủ tục đơn giản gồm 2 loại giấy tờ cơ bản là chứng minh nhân dân và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu). Đồng thời, chủ nhân của chiếc smartphone còn nhận thêm phần quà trị giá 500.000 đồng từ FPT Shop.

Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng chọn mua sắm trên website, fanpage của FPT Shop hoặc gọi đến hotline miễn cước 18006601 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, giao hàng miễn phí và nhanh chóng. Hơn nữa, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán qua thẻ, hạn chế tiếp xúc với tiền mặt để phòng tránh lây nhiễm bệnh.

Oppo,  FPT anh 5

Khách hàng có thể chọn mua Oppo Reno6 Z với ưu đãi trả góp 0% lãi suất với khoản trả trước chỉ từ 2,85 triệu đồng trong kỳ hạn 6 tháng.

Không chỉ nhận những ưu đãi hấp dẫn, khách hàng chọn mua sản phẩm công nghệ tại đây còn có thể yên tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành. Tất cả sản phẩm sẽ được bảo hành theo IMEI nên rất chính xác và thuận tiện, khách hàng không lo bị mất giấy tờ, hóa đơn và được miễn phí một đổi một trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Để nhận tất cả quà tặng trên, bạn chỉ cần đặt cọc với số tiền từ 500.000 đồng tại các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc mua online tại đây. Ngoài ra, khách hàng đã có thể trải nghiệm Reno6 Series tại hệ thống hơn 700 cửa hàng FPT Shop khắp 63 tỉnh thành.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm