Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do chọn mua iPhone chính hãng

Nếu là một iFan và khao khát sở hữu một chiếc iPhone chính hãng hoàn hảo, hiện tại là thời điểm thích hợp để sở hữu ngay một sản phẩm mang logo táo khuyết.

Dưới đây 5 lý do cho khẳng định trên.

Hoang Ha Mobile anh 1
iPhone chính hãng đang giảm giá mạnh trong tháng 3.

Apple đã ra iPhone mới

Sau thời gian chờ đợi và nhiều lần đồn đoán của giới công nghệ, vừa qua, Apple đã cho lên kệ phiên bản iPhone 7 màu đỏ và iPhone SE dung lượng cao hơn. Tuy nhiên, mức giá của những chiếc iPhone phiên bản đặc biệt này lại chẳng hề “dễ thở” chút nào.

Hoang Ha Mobile anh 2
iPhone 7 màu đỏ sắp được ra mắt tại Việt Nam với mức giá có thể cao hơn nhiều các phiên bản màu khác.

Nhiều người nghĩ, không nên chờ đợi những chiếc iPhone đỏ đắt đỏ với cấu hình không hề thay đổi, trong khi iPhone có đủ phiên bản màu đẹp khác như đen, đen bóng, hồng vàng, vàng. Chưa kể đến việc sức nóng của phiên bản màu mới có thể giúp màu cũ giảm giá.

iPhone chính hãng giảm mạnh

Tháng 3, hàng loạt iPhone chính hãng đang được giảm giá mạnh. Một số model thậm chí còn rẻ ngang hàng xách tay như iPhone 7 và 7 Plus, hay ghi nhận mức giảm sâu 2-4 triệu đồng. Xem chi tiết giá máy tại đây.

Hoang Ha Mobile anh 3
Bảng giá iPhone chính hãng tại Hoàng Hà Mobile.

Đại diện Hoàng Hà Mobile - một doanh nghiệp chuyên bán lẻ các thiết bị di động cho biết: “Cuối tháng 3, đầu tháng 4 là thời điểm khá hợp lý để khách hàng mua iPhone, đặc biệt là hàng chính hãng. Vì đây là thời điểm mà nhiều đơn vị bán lẻ như chúng tôi triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng và chuẩn bị cho đợt hàng mới”.

Sức tiêu thụ mạnh

Nếu chờ đợi lâu hơn, iPhone chính hãng có thể sẽ cháy hàng và người dùng phải mua máy cũ. Cho dù không cháy hàng, nếu cứ chần chừ chờ đợi, đến khi Apple sắp ra máy mới, bạn có thể sẽ tiêu hết tiền hoặc khao khát chiếc iPhone mới ra nhưng không đủ.

Hoang Ha Mobile anh 4
Thông báo đáng buồn nhất bạn nhận được khi hỏi mua iPhone.

Chính vì thế, hãy quyết định nhanh để sắm ngay một chiếc iPhone chính hãng bạn hằng mơ ước ngay bây giờ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm