Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lần đòi phạt đền bất thành của Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục ngã trong khu vực cấm địa của West Ham, nhưng không được trọng tài thổi phạt đền.

Ronaldo anh 3

Tiền đạo mang áo số 7 lại ngã trong vùng cấm địa ở phút 85. Đây là tình huống CR7 lách giữa trung vệ Angelo Ogbonna và hậu vệ Aaron Cresswell. Đã có pha kéo tay từ Cresswell với Ronaldo, nhưng chưa đủ để thổi phạt đền cho MU. Lúc này, "Quỷ đỏ" vẫn bị cầm hòa 1-1, do đó Ronaldo phản ứng quyết liệt.

Ronaldo anh 4

Phút 90+1, cú xoạc của Kurt Zouma đốn ngã Ronaldo. Đây là tình huống rõ nhất, có thể thổi phạt đền cho Ronaldo, bởi Zouma không xoạc trúng bóng và cản hướng di chuyển của CR7, nhưng "ông vua áo đen" ở trận này là Martin Atkinson tiếp tục làm lơ.

Ronaldo anh 5

Đây là cảm xúc của Ronaldo khi lần thứ 3 bị từ chối phạt đền. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã rất bức xúc.

Ronaldo anh 6

Trước West Ham, Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng khi ghi bàn giúp MU gỡ hòa 1-1. Sau 3 trận ra sân cho MU ở Premier League và Champions League, Ronaldo ghi 4 bàn. Đây là câu trả lời cho việc Ronaldo liệu có còn duy trì phong độ khi quay về MU.

Ronaldo anh 7

Siêu sao 36 tuổi có pha chạy chỗ tuyệt vời sau cú bấm bóng của Bruno Fernandes. CR7 thoát xuống dứt điểm trong thế đối mặt thủ môn. Trong tư thế với, cựu sao Juventus vẫn sút trúng tâm bóng.

Ronaldo anh 8

Thủ môn West Ham cản phá được tình huống đầu tiên. Nhưng khi bóng nẩy ra, Ronaldo chớp lấy cơ hội để không cho đối phương cản phá thêm lần nữa.

Ronaldo anh 9

Trận thứ 2 liên tiếp ở Premier League, Ronaldo chơi 90 phút. Siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu nhiệt huyết, vẫn xuất sắc trong những tình huống 1 đối 1 và đua sức với đối phương.

Ronaldo anh 10

Ronaldo chạm bóng 44 lần ở trận này, thực hiện 7 pha dứt điểm, trong đó 5 pha trúng đích. Số pha dứt điểm trúng đích của Ronaldo bằng một nửa của cả đội MU ở trận này.

Ronaldo anh 11

Ronaldo phản ứng cảm xúc khi Lingard ghi bàn quyết định

Tối 19/9 (giờ Hà Nội), Jesse Lingard có pha lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho Man Utd trước West Ham ở vòng 5 Premier League.

Ronaldo phá kỷ lục của Ibrahimovic

Tiền đạo sinh năm 1985 giúp Man United lội ngược dòng thắng West Ham 2-1 ở vòng 5 Premier League tối 19/9 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm