Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lần đầu tiên đáng nhớ của Thúy Diễm

Diễn viên Thúy Diễm không ngần ngại tiết lộ những cái “đầu tiên” của mình: tình yêu đầu, kỷ niệm những nụ hôn và cả vai diễn đáng nhớ.

Lời tỏ tình đầu tiên

Lời tỏ tình đầu tiên Diễm nhận được là năm cô 16 tuổi, khi đang là nữ sinh lớp 11. Chàng trai ngỏ lời với Diễm chính là anh bạn thân vẫn thường chí chóe “mày, tao” và cùng bày trò nghịch ngợm với Diễm. Một lần, Diễm và đám bạn đi chơi ở Vũng Tàu. Khi leo đỉnh núi Nhỏ để chinh phục tượng Chúa dang tay, nhân lúc chỉ có hai người, cậu bạn nắm tay cô nàng. Anh chàng vào thẳng vấn đề: “Không muốn làm bạn thân nữa mà muốn tiến xa hơn”. Tưởng cậu ta lại giở trò đùa nghịch, Diễm cười ngặt nghẽo. Thế nhưng, nhìn gương mặt anh chàng xụ ra vì giận, cô nàng mới tin. Kết quả, cô “lặn” luôn và tránh gặp mặt cậu bạn cả tháng.

“Sau vụ đó, Diễm hay len lén nhìn người ấy nhưng khi nói chuyện, cả hai cứ ngường ngượng sao ấy”, Diễm nhớ lại. Chưa được nàng đồng ý, cậu bạn kia chọn con đường “trường kỳ kháng chiến, nhất định thắng lợi”. Anh chàng tuyên bố sẽ chờ. Người đó luôn ở cạnh Diễm suốt những năm còn lại thời cấp 3. Tuy nhiên, hai đứa không còn gọi nhau “mày, tao” nữa. Cách cư xử với nhau cũng có chút khoảng cách. Sau ngày tốt nghiệp, Diễm cuối cùng cũng xiêu lòng. Tiếc rằng hai người sớm chia tay vì quá trẻ con. Bây giờ, cậu bạn đó đã đi học và làm việc ở rất xa, nhưng cả hai thỉnh thoảng vẫn liên lạc để chia sẻ những vui buồn. Thậm chí, Diễm và người ấy còn tâm sự với nhau mỗi khi gặp khó khăn trong tình yêu.

Thúy Diễm.

Nụ hôn đầu tiên

Nụ hôn đầu tiên đến với Thúy Diễm đúng vào sinh nhật lần thứ 18. Hôm ấy, chàng là người đầu tiên tặng quà cho Diễm nên tụi bạn nhao nhao bắt Diễm hôn đáp lễ. Thấy Diễm đỏ mặt phản đối, anh chàng chủ động… hôn luôn! Nụ hôn đầu thoáng qua rất nhanh nhưng không lọt khỏi ống kính của mấy đứa bạn. Đến giờ, Diễm vẫn giữ tấm ảnh. Nụ hôn đầu thực sự khó quên.

Còn nụ hôn đầu tiên của Diễm trên màn ảnh là trao cho Ngọc Thuận trong phim Sóng tình. Nhận kịch bản, Diễm lo lắng làm sao có thể hôn một người lạ hoắc. Đã vậy, Diễm còn phải hôn anh ấy giữa bàn dân thiên hạ nữa chứ. Thấy cô nàng lo lắng, Ngọc Thuận “hy sinh” giúp đỡ cô bằng cách tập… hôn. Hai người tập nhìn nhau để khi diễn không buồn cười và sau đó là hôn thật. Đến lúc ghi hình, người mắc cỡ nhiều hơn lại chính là Thuận. Tim anh chàng đập thình thịch và bối rối toát cả mồ hôi. Đạo diễn vừa bảo “cắt” là cả hai bỏ chạy, mấy ngày sau đó nhìn nhau, chàng và nàng vẫn còn buồn cười.

Vai diễn đầu tiên

Vai diễn đầu tiên của Thúy Diễm là vai nữ doanh nhân Kim Loan trong Blog và Người đẹp. Lần đầu đóng phim, lại chưa được đào tạo bài bản nên Diễm rất căng thẳng. Cảnh quay đầu tiên lại khá khó và nặng tâm lý, lời thoại dài tới ba trang giấy. Đêm trước khi quay, Diễm thức khuya chuẩn bị thật kỹ từng câu thoại. Cũng vì thế mà sáng hôm sau, cô nàng ngủ quên và đến phim trường muộn cả tiếng. Cô bị đạo diễn la cho một trận vì khiến cả đoàn phải đợi. Diễm chỉ có 10 phút để hóa trang nên gương mặt, mái tóc, trang phục cũng chỉ qua loa. Điều này khiến Diễm mất tự tin. Sự cố này khiến cô quên sạch lời thoại, dù đêm trước đã học thuộc lòng. Lần đầu tiên tiếp xúc với phim trường, lại đang “khiếp re” những gương mặt khó chịu vì phải đợi Diễm cả tiếng đồng hồ, cô nàng diễn tới diễn lui vẫn không đạt. Cả đoàn làm phim phải đóng máy để Diễm học lại lời thoại với thái độ xem thường. Diễm mang tiếng là người mẫu đi đóng phim, là bình hoa di động không tài cán gì mà lại vô trách nhiệm. Ngày đầu tiên trong cuộc đời diễn viên khiến Thúy Diễm ghi nhớ và rút kinh nghiệm rất nhiều. Bây giờ Diễm thuộc lời thoại rất nhanh và luôn nhắc nhở mình phải đúng giờ.

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/showbiz-viet-nam/45707001/3-lan-dau-tien-dang-nho-cua-thuy-diem/

Theo Thành Trung/ TGVH

Bạn có thể quan tâm