Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 học sinh rủ nhau đi tắm sông bị đuối nước tử vong

Ngày 28/6, UBND thị trấn Nông Trường Việt Trung (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 3 học sinh bị đuối nước trên sông Dinh.

Trước đó, lúc 15h chiều 27/6, 3 học sinh lớp 8 Trường THCS Nông trường Việt Trung gồm: L.P.N.C. (SN 2008), T.Đ.T. (SN 2008) và P.H.N. (SN 2008) đã rủ nhau đến gần cầu Ngầm Cờ Đỏ trên sông Dinh để tắm.

hoc sinh duoi nuoc anh 1

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm các nạn nhân bị đuối nước.

Do không biết bơi, cả 3 em bị đuối nước mất tích. Đến 17h cùng ngày, một số người dân đi qua phát hiện quần áo, xe đạp và điện thoại của các em để trên bờ nhưng không thấy người nên đã báo cho lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm.

Sau một đêm nỗ lực tìm kiếm, đến 1h sáng 28/6, thi thể của các nạn nhân được tìm thấy, đưa vào bờ bàn giao cho gia đình tổ chức an táng theo phong tục địa phương.

Thi thể ba học sinh dưới sông, xe và điện thoại trên bờ

Trong lúc tắm sông, ba học sinh lớp 8 ở Quảng Bình không may đuối nước. Thi thể các nạn nhân được tìm thấy dưới sông Dinh.

Hai học sinh lớp 7 bị đuối nước, một nạn nhân tử vong

Nhóm 6 học sinh ở huyện Thăng Bình, Quảng Nam, rủ nhau xuống biển tắm, hai học sinh bị đuối nước và được cứu vớt, nhưng một nạn nhân không qua khỏi.

https://congan.com.vn/doi-song/3-hoc-sinh-ru-nhau-di-tam-song-bi-duoi-nuoc-tu-vong_133220.html

Theo Văn Tình/Công an Nhân dân

Bạn có thể quan tâm