Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 gói cước Viettel 3G/4G linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của người dùng

Sự đa dạng của các gói cước 3G/4G Viettel là một trong những điểm thu hút khách hàng đăng ký sử dụng nhà mạng này.

Được Frost & Sullivan trao giải “Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam 2019”, Viettel cung cấp nhiều gói cước 3G/4G, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng về kết nối, tìm hiểu thông tin hay giải trí.

Gói cước ngắn ngày

Ưu điểm của các gói cước ngắn ngày là chu kỳ sử dụng linh hoạt và mức giá rẻ, phù hợp cho những người dùng có nhu cầu sử dụng nhiều data (từ 1 GB/ngày trở lên). Trong đó, gói cước ST15K và ST30K của Viettel được đánh giá là gói cước data ngắn ngày hấp dẫn hiện nay.

Cụ thể, khi đăng ký gói ST15K, người dùng sẽ có 3 GB tốc độ cao sử dụng trong thời gian 3 ngày; đăng ký gói ST30K có 7 GB tốc độ cao dùng trong 7 ngày. Hai gói cước này được áp dụng cho tất cả thuê bao của Viettel trên toàn quốc, không giới hạn số lần đăng ký và có thể dùng cùng các gói data tháng khác.

Đối với khách hàng ít dùng data hoặc mới dùng, trong trường hợp đột xuất cần truy cập mạng Internet, gói cước Tomato Data là lựa chọn phù hợp bởi tính năng không giới hạn thời gian sử dụng. Với 2 lựa chọn TOMD10 (10.000 đồng/lần đăng ký được sử dụng 200 MB tốc độ cao) và TOMD30 (30.000 đồng/lần đăng ký được 1 GB tốc độ cao), các gói cước Tomato Data còn phù hợp với những người rất ít/chưa bao giờ truy cập Internet trên di động, sử dụng gói cước Tomato như một biện pháp “chống cháy” mỗi khi bất ngờ cần đến data.

Viettel anh 1

Gói cước ngắn ngày của Viettel có nhiều lựa chọn cho người dùng.

Các gói data theo ngày, tuần được Viettel thiết kế dựa trên đánh giá tâm lý người dùng hiện tại: Cần nhiều data để xem phim, livestream, liên lạc công việc hàng ngày. Đồng thời, gói cước theo ngày, theo tuần cũng giúp cho người dùng quản lý được chi phí, dùng hết thì đăng ký tiếp, tránh lãng phí.

Gói cước theo tháng

Với những người thường xuyên sử dụng data, cần dung lượng lớn, ST120 của Viettel là lựa chọn phù hợp cho hoạt động lướt web, nghe nhạc, online Facebook, check mail, gửi tài liệu… trong suốt 28 ngày (4 tuần).

Bên cạnh đó, đối với người thường xuyên xem phim hay chơi game trực tuyến, gói cước data Umax300 với 300.000 đồng/tháng và 30 GB data tốc độ cao sẽ mang đến trải nghiệm trọn vẹn, không lo mất mạng hay mạng lag. Điểm ưu việt của gói cước là khách hàng không bị giới hạn tốc độ cũng như lưu lượng sử dụng. Sau khi sử dụng hết 30 GB, người dùng vẫn có thể tiếp tục xem phim, lướt web…

Dịch vụ data roaming

Sử dụng Internet để liên lạc hay xử lý công việc luôn là vấn đề những người thường xuyên đi du lịch hay công tác nước ngoài quan tâm, nhất là trong những chuyến đi ngắn ngày. Nắm bắt nhu cầu đó, từ tháng 11/2019, Viettel cung cấp các gói cước data roaming mới dành cho tất cả thuê bao của Viettel có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế tại Trung Quốc, Hàn Quốc và toàn bộ 10 nước trong khối ASEAN với cước phí từ 20.000 đồng/ngày.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn một trong các gói ASEAN5, ASEAN10, ASEAN15 và các gói HQ5, HQ10 với mức tiêu dùng bình quân chưa tới 20.000 đồng/ngày để có thể sử dụng data 3G/4G khi xuất ngoại, không cần thay SIM cũng như tìm kiếm các giải pháp thay thế khác.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm