Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 đại lý độc quyền phân phối dinh thự hàng hiệu Elie Saab

Smartland, Solution và Đất Phương Nam Việt Nam (Southern Land) là 3 đối tác độc quyền của Masterise Homes trong việc phân phối The Rivus - dinh thự hàng hiệu Elie Saab.

The Rivus là dinh thự hàng hiệu được phát triển bởi nhà đầu tư bất động sản quốc tế Masterise Homes, hợp tác cùng bậc thầy thiết kế thời trang Haute Couture Elie Saab. Dự án “không dành cho số đông” này gây sự chú ý và tiếng vang trên thị trường bất động sản từ khi ra mắt.

Masterise Homes,  The Rivus anh 1

Phối cảnh The Rivus lấy cảm hứng từ nghệ thuật Haute Couture.

The Rivus được xếp vào nhóm “non-hotelier”, bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu phong cách sống và mang những giá trị chuyên biệt. Vì vậy, Masterise Homes chú trọng chọn các đại lý chiến lược là những chuyên gia dinh thự hàng hiệu, truyền cảm hứng để khách hàng cảm nhận rõ phong cách sống xa hoa dự án đem lại.

Ngày 12/7, Masterise Homes ký kết độc quyền với 3 đại lý tên tuổi phân phối dinh thự hàng hiệu The Rivus, gồm Công ty TNHH BĐS Smartland, Công ty TNHH Đầu tư phát triển Solution và Công ty Cổ phần Đất Phương Nam Việt Nam (Southern Land).

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối kinh doanh Masterise Homes, chia sẻ: “Chúng tôi chọn lọc trong thời gian dài để tìm kiếm những đại lý đồng hành phân phối The Rivus trong rất nhiều cái tên trên thị trường bất động sản. Sau quá trình đánh giá dựa trên kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và mức độ am hiểu về bất động sản hàng hiệu, Masterise Homes chọn 3 đại lý mà chúng tôi tin rằng họ là những mắt xích quan trọng trong chiến lược đưa dinh thự Haute Couture này về Việt Nam”.

Masterise Homes,  The Rivus anh 5

Ông Gibran Bukhari cho biết việc chọn tìm kiếm đại lý đồng hành phân phối The Rivus dựa trên kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và mức độ am hiểu về bất động sản hàng hiệu.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Lê Thị Như Ca, Phó tổng giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Đầu tư phát triển Solution, cho biết: “Mỗi dinh thự trao đến chủ nhân là thành tựu của nhân viên kinh doanh khi mang tới cho khách hàng những giá trị đầu tư và sống cao cấp. Thông qua ký kết độc quyền trong việc phân phối dự án The Rivus, chúng tôi đồng hành cùng Masterise Homes mang đến những giá trị khác biệt cho khách hàng”.

Masterise Homes,  The Rivus anh 6

Bà Lê Thị Như Ca chia sẻ tại sự kiện.

Cùng ý kiến, đại diện Công ty Smartland và Công ty Southernland cho biết thông qua việc phân phối dinh thự hàng hiệu này, cả hai có cơ hội được trở thành “chuyên gia dinh thự The Rivus”, góp phần mang những dự án với giá trị trường tồn đến từng chủ nhân.

Với Masterise Homes, việc trao tay dinh thự đến những chủ nhân thượng lưu là thành tựu chung trong hành trình mang đến trải nghiệm sống xa hoa cho khách hàng. Theo đó, những dịch vụ được Masterise Homes “đo ni đóng giày” cho từng khách hàng, thể hiện trọn vẹn tinh thần của nghệ thuật thời trang Haute Couture.

Masterise Homes,  The Rivus anh 7

Lễ ký kết phân phối độc quyền dinh thự The Rivus diễn ra vào ngày 12/7.

Sự kiện được tổ chức đúng tinh thần Haute Couture để vinh danh các đối tác. Masterise Homes tin rằng nỗ lực này sẽ giúp các đại lý chiến lược được truyền cảm hứng và hoàn thành vai trò “chuyên gia dinh thự hàng hiệu The Rivus”.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về dinh thự hàng hiệu The Rivus tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm