Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 cầu thủ Man United rời sân tập sau 10 phút có mặt

Thầy trò HLV Rangnick trở lại tập luyện sau khi trung tâm Carrington phải đóng cửa nhiều ngày vì tình hình dịch bệnh phức tạp.

3 cau thu Man United phai roi san tap anh 1

Theo Manchester Evening News (M.E.N), huấn luyện viên Ralf Rangnick cùng cầu thủ đội một Man United đã trở lại tập luyện vào sáng 21/12 (giờ London). Trước đó ít ngày, "Quỷ đỏ" buộc phải dừng mọi hoạt động ở khu phức hợp Carrington để tránh dịch bệnh lây lan. MU dự kiến sẽ có trận đấu với chủ nhà Newcastle vào rạng sáng 28/12 (giờ Hà Nội).

3 cau thu Man United phai roi san tap anh 2

Nhà báo Samuel Luckhurts cho biết Mason Greenwood, Jesse Lingard và Luke Shaw đã rời đi sau 10 phút có mặt ở sân. Theo báo chí Anh, các đội bóng Premier League sẽ tiến hành xét nghiệm trước mỗi buổi tập. Mọi cầu thủ cho kết quả dương tính với Covid-19 sẽ phải trở về nhà tự cách ly.

3 cau thu Man United phai roi san tap anh 3

Sau khi loại 3 cầu thủ, Man United còn khoảng 18 cái tên được ra sân tập, trong đó có 2 thủ môn. Cristiano Ronaldo, Paul Pogba, Jadon Sancho, Phil Jones, Tom Heaton và Diogo Dalot là những cầu thủ không có mặt tại Carrington vào hôm qua.

3 cau thu Man United phai roi san tap anh 4

Raphael Varane đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắc phải từ chung kết Nations League. Trung vệ người Pháp dự kiến trở lại thi đấu vào đầu năm 2022 cùng đồng hương Pogba.

3 cau thu Man United phai roi san tap anh 5

Lingard không được dự buổi tập cùng đồng đội. Theo báo chí Anh, tiền vệ sinh năm 1992 quyết định ở lại Old Trafford đến hết mùa này, sau đó ra đi dưới dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

3 cau thu Man United phai roi san tap anh 6

Fred đang là nhân vật chủ chốt trong lối chơi của Man United dưới thời HLV Rangnick. Ngoài nhiệm vụ đánh chặn, tiền vệ người Brazil còn có đóng góp đáng kể ở mặt trận tấn công với 1 bàn, 1 kiến tạo sau 3 lần ra sân gần nhất.

3 cau thu Man United phai roi san tap anh 7

Ban tổ chức Premier League thông báo các CLB tại giải đấu này đã họp bàn và quyết định vẫn thi đấu theo lịch ban đầu. Tuy nhiên, các cầu thủ sẽ phải chấp hành những quy định nghiêm ngặt để đảm bảo sức khỏe.

3 cau thu Man United phai roi san tap anh 8

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết MU chưa nhận được lời đề nghị của Barcelona dành cho Edinson Cavani. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Blaugrana sẵn sàng trả cho "El Matador" 3,5 triệu euro mỗi mùa để thuyết phục anh đến Camp Nou vào đầu năm 2022.

3 cau thu Man United phai roi san tap anh 9

Bruno Fernandes lái xe Porsche màu đen đến sân tập. Đã tròn 10 ngày trôi qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha cùng đồng đội chưa được ra sân thi đấu. MU đã bị hoãn 2 trận liên tiếp, lần lượt trước Brentford và Brighton vì không đủ cầu thủ ra sân.

3 cau thu Man United phai roi san tap anh 10

Anthony Martial né tránh ống kính của phóng viên. Tiền đạo người Pháp công khai ý định ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Ronaldo chi 7 triệu bảng để mua đất

Cristiano Ronaldo đã lên kế hoạch cho việc ổn định cuộc sống cùng gia đình ở Bồ Đào Nha sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ.

Chelsea đang chững lại

Sau khi bứt phá mạnh mẽ trong giai đoạn đầu mùa, Chelsea đang sa lầy trong mùa đông lạnh lẽo tại xứ sở sương mù.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm