Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 cặp sao Hàn fan muốn ăn bánh cưới

Won Bin - Lee Na Young, Jo In Sung - Kim Min Hee, Park Ji Sung - Kim Min Ji là những cặp đôi đẹp của showbiz Hàn mà người hâm mộ mong sớm "về chung một nhà".

Won Bin - Lee Na Young


Won Bin và Lee Na Young được cho là cặp đôi trời sinh.

Phần lớn sao Hàn khi công khai người yêu đều bị fan phản đối. Tuy nhiên, những gì Won Bin nhận được lại ít gay gắt hơn. Đa số người hâm mộ cho rằng Lee Na Young có cả tài và sắc, đủ để sánh đôi cùng "mỹ nam" số 1 của màn ảnh Hàn.

Thậm chí, nhiều người còn tin đây là cặp đôi trời sinh bởi như một chuyên gia nhận xét: "Càng nhìn, tôi càng thấy họ giống nhau như anh chị em ruột".

Won Bin và Lee Na Young công khai chuyện tình cảm vào đầu tháng 7. Cả hai gặp nhau và trở nên thân thiết sau khi nữ diễn viên xinh đẹp chuyển sang cùng công ty quản lý với chàng tài tử Trái tim mùa thu vào tháng 8/2011. Một số nguồn tin cho biết Won Bin và Lee Na Young bắt đầu hẹn hò sau đó 1 năm, từ tháng 8/2012.

Sinh năm 1977, Won Bin bắt đầu được nổi tiếng qua bộ phim Trái tim mùa thu năm 2000. Mặc dù là một trong những mỹ nam được yêu thích bậc nhất showbiz Hàn nhưng Won Bin là một người khá trầm ở cả sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng tư. Sau Friends năm 2002, Won Bin chỉ tập trung vào phim điện ảnh. Kể từ khi xuất ngũ năm 2006, Won Bin mới chỉ có 2 phim là Mother (2009) và The Man from Nowhere (2010).

Kém Won Bin 2 tuổi, Lee Na Young cũng là một gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ xứ Hàn qua những bộ phim nổi bật như Thành thật với tình yêu, The Fugitive: Plan B đóng chung với Rain, Someone Special,...

Won Bin

 

Lee Na Young xinh đẹp.

Jo In Sung - Kim Min Hee

Jo In Sung và Kim Min Hee

Cặp đôi thứ 2 được fan chờ đợi thành vợ chồng là Jo In Sung và Kim Min Hee.

Công khai tình yêu vào tháng 4 và thừa nhận mới chỉ bắt đầu hẹn hò từ đầu năm nhưng Jo In Sung và Kim Min Hee đã có hơn 10 năm quen biết . Cả hai từng có những tấm ảnh quảng cáo rất tình tứ từ khi mới 19, 20 tuổi.

Trong khi Jo In Sung là sao nam được thèm muốn nhất năm 2013 thì Kim Min Hee cũng là người mẫu - diễn viên được nhiều nhãn hàng yêu thích. Đầu năm nay, Jo In Sung và Song Hye Kyo đã làm chao đảo màn ảnh Hàn với bộ phim đình đám Ngọn gió đông năm ấy (That Winter, The Wind Blows).

Jo In Sung và Kim Min Hee những ngày đầu làm người mẫu.
Jo In Sung.
Kim Min Hee.

Park Ji Sung - Kim Min Ji

Giữa lúc người hâm mộ còn đang xôn xao với tin đồn Park Ji Sung hẹn hò cựu hoa hậu Hàn Quốc Kim Sa Rang thì họ lại được phen té ngửa khi paparazzi "chộp" được buổi hẹn hò lãng mạn của chàng cựu cầu thủ Manchester United với cô MC truyền hình xinh đẹp Kim Min Ji.

Ngày 20/6, Park Ji Sung đã có một buổi họp báo công khai chuyện tình cảm. Chàng cầu thủ thành danh nhất Hàn Quốc cho biết cha chính là người đã giới thiệu Min Ji cho anh từ 1 năm trước. Tuy nhiên, phải đến mùa hè năm nay cả hai mới chính thức yêu nhau.

Park Ji Sung cho biết nếu mối quan hệ tiếp tục tiến triển tốt đẹp, anh sẽ sớm nghĩ tới đám cưới bởi lúc này, anh đã 32 tuổi.

Buổi hẹn hò ngọt ngào của Park Ji Sung và Kim Min Ji.

 

Park Ji Sung và Kim Min Ji.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm