Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 căn nhà cháy rụi trong đêm, một người chết

Lửa bốc lên từ gia đình ông Đảo rồi cháy lan sang hàng xóm khiến 3 ngôi nhà bị thiêu rụi. Người đàn ông 48 tuổi bệnh tâm thần đã tử vong trong ngôi nhà phát hỏa đầu tiên.

Rạng sáng 1/3, cơ quan chức năng huyện Hồng Dân (Bạc Liêu) bàn giao thi thể ông Nguyễn Văn Đảo (48 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc A) cho gia đình lo hậu sự. Người đàn ông bị bệnh tâm thần này là nạn nhân trong vụ cháy nhà xảy ra tại ấp Bến Bào, xã Vĩnh Lộc A.

Mot nguoi chet khi 3 can nha chay rui anh 1
Hiện trường vụ cháy 3 căn nhà ở xã Vĩnh Lộc A. Ảnh: Nhật Tân.

Theo chính quyền sở tại, tối một ngày trước, người dân ấp Bến Bào tri hô và cùng nhau chữa cháy khi thấy lửa bốc lên từ nhà ông Đảo. Căn nhà được làm bằng vật liệu dễ cháy và gặp gió lớn nên lửa lan sang nhà ông Nguyễn Văn Được và ông Nguyễn Văn Đồng.

Khi lửa được dập tắt, 3 căn nhà cùng tài sản bên trong bị cháy rụi. Ông Đảo bị bệnh đã không kịp thoát ra ngoài nên tử vong.

"Lúc xảy ra hỏa hoạn lãnh đạo xã có mặt tại hiện trường để cùng bà con dập lửa. Sau khi lửa tắt có nhiều người nói ông Đảo tự đốt nhà nhưng nạn nhân đã mất nên công an đang xác minh", một cán bộ UBND xã Vĩnh Lộc A nói với Zing.vn.

Mot nguoi chet khi 3 can nha chay rui anh 2
Xã Vĩnh Lộc A (khoanh đỏ) ở huyện Hồng Dân, Bạc Liêu. Ảnh: Google Maps.

Ngôi nhà 3 tầng bốc cháy ngày giáp Tết

Đang ăn tối cùng gia đình, ông Mến phát hiện đám cháy từ tầng 2 rồi nhanh chóng lan rộng, bao trùm cả tầng 3. Vụ cháy gây thiệt hại nhiều tài sản.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm