Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 bước đơn giản để tận hưởng SEA Games

Từ ngày 21/11 đến 10/12, người hâm mộ thể thao đừng quên tham dự cuộc thi "Dự đoán kết quả SEA Games" để nhận những phần quà tặng với tổng trị giá hàng chục triệu đồng.

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, SEA Games 2019 sẽ chính thức khai mạc tại Philippines, hứa hẹn những trận cầu hấp dẫn lôi cuốn, những đường võ điêu luyện đẹp mắt hay các cuộc tranh tài gay cấn nghẹt thở. Thể thao luôn mang lại cho người hâm mộ những cảm xúc khó tả.

Kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 30 cũng hứa hẹn những thành tích vinh quang ngọt ngào của tuyển thủ, vận động viên từ các quốc gia khu vực, trong đó có Đoàn thể thao Việt Nam.

Đội tuyển U22 Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, đang được kỳ vọng có thể mang về tấm HCV môn bóng đá nam lần đầu tiên. Để vinh danh tinh thần thể thao bất bại, Zing.vn tổ chức sân chơi "Dự đoán kết quả SEA Games" với sự đồng hành của ClearMen 3in1, nhằm cổ vũ đội tuyển Việt Nam tạo nên những kỳ tích tại đấu trường khu vực.

Du doan SEA Games anh 1
Cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 30. Ảnh: Minh Chiến.

Cách tham gia

Bước 1: Người chơi truy cập vào đường link zing.vn/seagamesbatbai để tham gia chương trình. Lưu ý, người chơi là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên.

Bước 2: Người chơi tiến hành đăng ký tài khoản bằng Facebook/ Zalo. Mỗi tài khoản đăng ký thành công, hệ thống chương trình sẽ tặng ngay 3.000 điểm cho khởi đầu may mắn.

Bước 3: Trước khi trận đấu diễn ra, người chơi sẽ dùng số điểm trong tài khoản tích lũy của mình để tiến hành đặt cược dự đoán đội chiến thắng của trận đấu đó.

Trường hợp nếu người chơi dự đoán chính xác, sau trận đấu, hệ thống sẽ ghi nhận thêm số điểm tương ứng với số điểm đã đặt cược vào tài khoản của bạn. Nếu dự đoán không chính xác, số điểm đã đặt cược sẽ bị trừ đi khỏi tài khoản của bạn.

Du doan SEA Games anh 2
Người chơi dự đoán kết quả SEA Games để nhận những phần quà hấp dẫn.

Tại các vòng bảng, số điểm đặt tối thiểu cho mỗi lượt dự đoán là 500 điểm và tối đa là 2.000 điểm. Tại các vòng bán kết và chung kết, người chơi có quyền đặt cược tùy thích số điểm họ hiện có.

Lưu ý, để đảm bảo sự công bằng, hệ thống dự đoán của trận đấu đó sẽ tự động đóng lại vào phút 75 của trận đấu. Kết quả trận đấu, kết quả dự đoán của ngày hôm trước và điểm số của người chơi sẽ được cập nhật vào lúc 8h ngày hôm sau.

Giải thưởng

Đối với vòng bảng, vòng bán kết, tranh hạng 3 và chung kết, Ban tổ chức sẽ trao quà cho những người chơi nằm trong top 30 của bảng xếp hạng. Phần quà sẽ là voucher mua sắm Tiki trị giá 500.000 đồng.

Đối với giải chung cuộc, Ban tổ chức sẽ trao giải cho những người chơi có điểm tổng cuối cùng cao nhất. Người thắng cuộc nhận 10 triệu đồng tiền mặt, người về nhì nhận 5 triệu đồng tiền mặt.

Đối với vòng bảng, vòng bán kết, tranh hạng 3 và chung kết, Ban tổ chức sẽ trao e-voucher Tiki cho những người chơi nằm trong top 30 của bảng xếp hạng. Quà sẽ được gửi đến người trúng thưởng qua email.

Du doan SEA Games anh 3
Giải thưởng cuộc thi "Dự đoán kết quả SEA Games".

Trong trường hợp những người chơi có số điểm bằng nhau trên bảng xếp hạng, Ban tổ chức sẽ xác định người trúng giải dựa vào thời gian người chơi tham gia dự đoán được ghi nhận trên hệ thống.

Đối với giải chung Cuộc, Ban tổ chức sẽ liên hệ theo số điện thoại được người chơi cung cấp khi tham gia dự đoán để chuyển khoản qua ngân hàng.

Ngoài việc trổ tài "Dự đoán kết quả", người chơi có thể gửi lời chúc đến các vận động viên, đội tuyển Việt Nam qua cuộc thi "Tự hào Việt Nam" để có cơ hội trúng 2 triệu đồng.

Bước 1. Người chơi truy cập vào đường link zing.vn/seagamesbatbai/ để tham gia chương trình.

Bước 2: Người chơi tiến hành đăng ký tài khoản bằng Facebook/ Zalo.

Bước 3: Nhấn nút “Chia sẻ ngay”, để chia sẻ cảm xúc, sự cổ vũ của bạn với các vận động viên Việt Nam.

Chọn phông nền postcard yêu thích và phù hợp.

Viết lời chia sẻ về sự tự hào, niềm tin và những lời chúc mà bạn muốn gửi đến tuyển vận động viên Việt Nam, giới hạn tối đa 450 ký tự.

Bước 4: Share lại bài chia sẻ trên lên Facebook/ Zalo cá nhân để kêu gọi bạn bè bình chọn.

Ban tổ chức sẽ trao giải cho 5 bài chia sẻ có điểm bình chọn trên microsite cao nhất, mỗi giải 2 triệu đồng tiền mặt.

Trong trường hợp những người chơi có số bình chọn bằng nhau, Ban tổ chức sẽ xác định người trúng giải dựa vào thời gian các bài chia sẻ đó được ghi nhận trên hệ thống.

Ban tổ chức sẽ liên hệ theo số điện thoại được người chơi cung cấp khi tham gia chia sẻ để chuyển khoản qua ngân hàng.

SEA Games 2019 lần thứ 30 sẽ đăng cai tại Philippines, hứa hẹn những thành tích vinh quang ngọt ngào từ tuyển thủ, vận động viên của các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có đội tuyển Việt Nam. Để vinh danh tinh thần thể thao bất bại của vận động viên Việt Nam, Zing.vn tổ chức sân chơi 3 SỨC MẠNH CHO SEA GAMES BẤT BẠI với sự đồng hành của ClearMen 3in1 - nhằm cổ vũ đội tuyển quốc gia tạo nên những kỳ tích trên trường đấu SEA Games quốc tế. Độc giả xem thêm chi tiết tại đây.

Zing.vn tổ chức cuộc thi 'Tự hào Việt Nam' cho SEA Games 30

Từ ngày 15/11 đến 15/12, bạn đọc đừng bỏ lỡ cơ hội viết tên mình vào danh sách những người gửi lời chúc hay và ý nghĩa tại cuộc thi "Tự hào Việt Nam".

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm