Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2NE1 nói tiếng Việt, thích thú đội nón lá

Khi nhận được món quà đặc biệt là những chiếc nón lá xinh xắn, bên trên có thêu những phong cảnh đẹp của Việt Nam, 2NE1 bày tỏ sự thích thú và hào hứng.

a
Sau khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào trưa 9/8, một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông Việt Nam để chia sẻ cảm xúc cũng như tiết lộ một vài thông tin về đêm nhạc 2NE1 Galaxy Concert in Vietnam 2014 diễn ra vào tối 10/8 tại sân vận động Phú Thọ.
a
Park Bom chọn trang phục khá đơn giản, đặc biệt là chiếc quần sooc ngắn khoe đôi chân dài thẳng tắp "trứ danh" của mình. Khi ở sân bay sáng nay, Bom cũng chọn mặc một chiếc quần ngắn màu xanh nổi bật.
a
Trưởng nhóm CL luôn là người tự tin, bản lĩnh nhất nhóm, trước các câu hỏi của cánh phóng viên, cô luôn là người chịu trách nhiệm trả lời nhiều nhất. Cô chọn phong cách cá tính và có phần "quái", sau buổi họp báo, cô nhận được lời khen về vẻ đẹp của mình.
a
Em út Minzy có vẻ trầm lắng trong buổi họp báo, cô có phần mệt mỏi sau chuyến bay dài. Trong buổi họp báo, cô cũng không chia sẻ bất cứ thông tin gì và thỉnh thoảng mỉm cười.
a
Dara là thành viên thân thiện nhất nhóm. Là chị cả của nhóm, nhưng cô nàng lại được đánh giá là có nét đẹp trẻ trung và hồn nhiên nhất 2NE1. Cùng với CL, cô cũng là người có trách nhiệm giải đáp các thắc mắc của truyền thông. Trước khi bắt đầu buổi họp báo, Dara cũng chủ động nói "Xin chào' đến tất cả mọi người.
a
Lần thứ 2 đến Việt Nam (năm 2011 nhóm từng biểu diễn tại Hà Nội), CL chia sẻ sự háo hức khi được gặp lại fan Việt. Cô cho biết nhóm rất hạnh phúc khi được các fan chào đón ở sân bay.
a
Nhận lời mời đến Việt Nam trình diễn lần này, 2NE1 chia sẻ sự háo hức vì được chia sẻ với người hâm mộ tại Việt Nam những trào lưu âm nhạc Hàn Quốc. Trong đêm diễn ngày mai, 4 cô gái mong muốn được nhìn thấy hình ảnh các fan cùng mặc những chiếc áo đen tượng trưng của Blackjack, hòa giọng vào từng bài hát như nhóm đã thấy khi đến Hà Nội 3 năm trước đây.
a
Khi nhận được món quà đặc biệt là những chiếc nón lá xinh xắn, bên trên có thêu những phong cảnh đẹp của Việt Nam, 2NE1 bày tỏ sự thích thú và hào hứng.
a
Minzy, CL, Dara và Bom ngắm nghía rất kỹ những hình ảnh được thêu trên nón lá. 
a
4 cô gái cho biết họ rất muốn có cơ hội được tham quan các cảnh đẹp tại Việt Nam, tuy nhiên vì lịch làm việc dày đặc nên có thể chưa có cơ hội trong lần này. Họ rất mong được trở lại Việt Nam để có thể có thời gian tận hưởng những cảnh đẹp này.
a
Trước câu hỏi giới trẻ Việt và Hàn có điểm gì giống và khác nhau, CL cho biết các bạn trẻ ở bất cứ nơi nào cũng vậy, luôn hướng đến những điều mới mẻ, năng động và nhiệt tình trong công việc lẫn cuộc sống.
a
CL còn đại diện nhóm nhận bức tranh sơn dầu hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Cô liên tục ngắm nhìn món quà này.
a
Chia sẻ về bí quyết thành công của nhóm, 2NE1 nói: "Nói điều này hơi mắc cỡ nhưng âm nhạc chính  là điều rất tuyệt vời, sự cổ vũ của các fan tại Hàn Quốc và thế giới nói chung chính là động lực để chúng tôi cố nắng và nỗ lực phát triển".
a
Ngay sau buổi họp báo, 2NE1 có cuộc thăm quan Samsung Store tại Union Square. Chiều 10/8, 2NE1 có buổi tổng duyệt trên sân vận động Phú Thọ và bắt đầu concert vào 20h cùng ngày. 
a
Chia sẻ về đêm nhạc diễn ra vào ngày mai, trưởng nhóm CL nói: "Thật sự chúng tôi sẽ không biết sẽ trình diễn bao nhiêu bài, nhưng có lẽ hơn 19 bài. Nếu có yêu cầu gì đặc biệt thì  các bạn cứ nói, chúng tôi nếu có thể sẽ nhiệt tình đáp ứng trong điều kiện cho phép".
a
Nơi các cô gái lưu trú trong những ngày Sài Gòn là khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế Pullman. Đây là điểm dừng chân của 2NE1 trong hai ngày tới.
a
Các cô gái sẽ trở về Hàn Quốc ngay trong đêm 10/8.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân
Clip: Ngân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm