Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

29 người thoát chết trên đường đi dự lễ đính hôn

Hàng chục người là bà con họ hàng với nhau đã gặp nạn trên đường từ Sóc Trăng lên TP HCM dự lễ đính hôn vì ôtô lao vào nhà dân rồi lật ngang.

Lúc 23h55 ngày 9/1, tại xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) xảy ra tai nạn giao thông khiến một người băng qua quốc lộ 1A chết tại chỗ. 29 người trong ôtô khách may mắn thoát chết, trong đó có 3 nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nhật Tân.

Ông Lê Văn Tua (56 tuổi, ngụ xã Đại Hải, huyện Kế Sách, Sóc Trăng) cho biết, gia đình cùng họ hàng gần 30 người thuê xe khách biển số 83B đi TP HCM để làm lễ đính hôn cho con trai. Xe khởi hành lúc hơn 23h cùng ngày, tài xế Đỗ Tấn Phú (ngụ Mỹ Tú, Sóc Trăng) chạy được trên 10 km thì gặp nạn.

"Tôi cùng mọi người đang nói chuyện trên xe thì bỗng dưng nghe tiếng 'rầm' và xe lật nhào. Người đi đường và các hộ dân xung quanh thức giấc, chạy ra cứu giúp khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh", ông Tua kể.

Theo nhà chức trách, tai nạn xảy ra khi nạn nhân Trần Văn Thôn (40 tuổi, ngụ xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp) băng qua đường. Tài xế Phú phanh đột ngột và tránh vào bên phải nhưng không kịp. Tai nạn khiến ông Thôn chết tại chỗ. Ôtô đâm sập mái trước nhà dân, vỡ kính cửa, lật và hư hỏng nặng.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm