Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

27.000 máy Realme 5 series đến tay người dùng sau 10 ngày mở bán

Riêng đợt 4-7/10, trung bình mỗi ngày có hơn 2.500 máy đến tay người dùng, hơn 10.000 khách hàng đã sở hữu Realme 5 và Realme 5 Pro trong 4 ngày đầu tiên mở bán.

Là thương hiệu trẻ, hơn 27.000 người dùng nhận máy trong thời gian ngắn vừa là sự tăng trưởng tích cực, đóng góp đáng ghi nhận của nhà sản xuất, vừa là dấu hiệu tốt cho thị trường cuối năm.

Ông Nguyễn Minh Thuận - CEO Realme Việt Nam chia sẻ: “Bước đầu, chúng tôi có thêm 27.000 thành viên vào ‘đại gia đình’. Mỗi người dụng lựa chọn smartphone Realme là động lực để chúng tôi cố gắng nhiều hơn, đem đến những sản phẩm, trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho thị trường Việt Nam”.

series anh 3
Ông Nguyễn Minh Thuận - CEO của Realme Việt Nam.

Ngoài ra, trong một tuần sau ngày diễn ra sự kiện ra mắt Realme 5 series, bộ đôi thiết bị và đại nhạc hội Realme cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng

50.000 người đã xem trực tiếp chương trình đại nhạc hội kéo dài 3 giờ tại khu KTX Đại học Quốc gia TP.HCM. Trên Facebook, gần 11.000 người đã xem livestream cùng lúc, tương đương hơn 20% lượng khán giả tại khu KTX.

Hoạt động trải nghiệm máy và trò chơi ban ngày của Realme có sự tham gia của khoảng 1.100 bạn trẻ.

series anh 4
Chương trình được đầu tư lớn, đảm bảo chất lượng với những màn trình diễn mãn nhãn.

“Người trẻ bây giờ vừa thừa, vừa thiếu những sân chơi có giá trị giải trí và thông tin. Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về chương trình. Trong tương lai, Realme hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn trẻ qua các sân khấu âm nhạc và bằng chính thiết bị của hãng”, anh Thuận chia sẻ thêm.

Realme 5 Series là một trong những model đáng mua trong phân khúc tầm trung dưới 7 triệu đồng. Realme 5 và Realme 5 Pro có thiết kế mặt lưng cắt pha lê. Realme 5 có 2 màu pha lê xanh và pha lê tím, còn Realme 5 Pro là hai phiên bản xanh đại dương và xanh thảo nguyên.

Bên cạnh đó, thiết bị sở hữu riêng những điểm nổi bật về kích thước và cấu hình, nhằm mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Realme 5 sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 665 (11 nm) cùng màn hình với kích thước 6,5 inch, tỷ lệ 20:9, độ phân giải HD+. Realme 5 Pro được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 712 (10 nm), kích thước màn hình 6,3 inch, tỉ lệ 19.5:9, độ phân giải Full HD+.

Phiên bản tiêu chuẩn của Realme 5 với 3 GB RAM - 64 GB ROM giá 3,99 triệu đồng, còn Realme 5 Pro 4 GB - 128 GB là 5,99 triệu đồng.

Mới ra mắt một năm, nhưng Realme cho thấy tiềm năng tăng trưởng trong thời gian tới. Hãng cũng liên tục cập nhật và cho ra mắt những thiết bị mới nhằm mang trải nghiệm tốt hơn đến người dùng. Độc giả xem thêm thông tin về bộ đôi Realme 5 và Realme 5 Pro tại đây.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm