Tính riêng trong tháng 7, đã có 26 chương trình BeU+ được tổ chức dành cho những khách hàng thân thiết của Honda Việt Nam. Đầu tiên là chuỗi sự kiện tại 11 tỉnh/thành phố đã thu hút hơn 154.000 người tham gia với 4 hoạt động chính là dịch vụ thay dầu miễn phí, hướng dẫn lái xe an toàn, trưng bày sản phẩm và rút thăm trúng thưởng. Trong đó có tới hơn 46.000 người đã mang xe tới chương trình để được thay dầu miễn phí, đây cũng là hoạt động thu hút được nhiều người tham gia nhất.
Bên cạnh đó, nhằm mang hình ảnh Honda Việt Nam tới gần hơn với khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ, công ty còn tổ chức 4 sự kiện lớn cho hơn 74.000 người tại tỉnh Kon Tum, Hạ Long, Pleiku và Thanh Hóa. Tại đây, khách hàng đã có được những trải nghiệm thú vị với các trò chơi về động cơ tư duy thông minh eSP, một bước tiến lớn của Honda trong việc không ngừng cải tiến và tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Khách hàng đến với Be U+ còn có cơ hội thưởng thức đêm nhạc sôi động với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, thổi bùng không khí sôi nổi và đầy hào hứng của hành trình BeU+ tới các tỉnh trên cả nước.
Đặc biệt hơn, trong tháng 7, Honda Việt Nam đã khởi động cuộc thi BeU+ với vòng thi trực tuyến và vòng thử giọng đầu tiên. Vòng thi trực tuyến đã diễn ra từ ngày 5 đến 17/7. 138 phần dự thi được gửi tới ban tổ chức, trong đó 3 tiết mục xuất sắc nhất đã được lựa chọn để tham dự vòng thử giọng diễn ra tại Thanh Hóa vào ngày 25-26/7. Theo nhận xét của đội ngũ cố vấn chương trình năm nay gồm những nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng như Hồ Hoài Anh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, chất lượng thí sinh năm nay rất tốt so với các năm trước. Các giám khảo nổi tiếng đã trực tiếp hướng dẫn và tư vấn thí sinh cách chọn bài biểu diễn để có thể cống hiến cho khán giả Thanh Hóa những màn trình diễn đầy sôi động và hấp dẫn.
Với những bạn đã bỏ lỡ vòng thi trực tuyến đầu tiên có thể tiếp tục tham gia đăng ký vòng hai từ ngày 20/8 hoặc có thể thể trực tiếp tham gia vòng thử giọng tại Huế ngày 15/8 để có cơ hội thể hiện tài năng và hiện thực hóa đam mê.
Ngoài ra, trong các chương trình BeU+, khách hàng còn có cơ hội thử sức với nhiều trò chơi hấp dẫn mang tên Sasuke và Bóng đá đường phố. Là nhà tài trợ chính thức cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam từ năm 2012, Honda Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để đồng hành cùng với người hâm mộ môn thể thao vua này. Đó cũng chính là lý do bóng đá đường phố được đưa vào các sự kiện BeU+. Trong năm nay, Honda Việt Nam cũng chính thức tài trợ cho game show nổi tiếng đang phát sóng trên truyền hình VTV3 Sasuke Việt Nam - Không giới hạn. Đây được coi là một trong những game show thu hút đông đảo khán giả nhất hiện nay. Với mong muốn mang đến trải nghiệm thực tế về Sasuke cho các khách hàng của mình, Honda Việt Nam đã quyết định tổ chức trò chơi Sasuke tại chuỗi sự kiện BeU+.
BeU+ hy vọng là một sân chơi có thể Khơi nguồn ước mơ của các bạn trẻ, giúp các bạn tự tin thể hiện tài năng và đủ bản lĩnh để theo đuổi những gì mình đam mê. Trong thời gian tới, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục mang chương trình tới nhiều hơn các tỉnh/thành trên cả nước.
Để biết thêm chi tiết về những chương trình, truy cập vào website: http://www.honda.com.vn/beu+/