Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Branded Story

24 giờ đối phó với ngày 'đỉnh nhiệt' tại TP.HCM

Đối mặt với những ngày nắng nóng gắt gao tại TP.HCM, tôi ưu tiên chọn outfit tối giản, nhẹ nhàng để luôn giữ được sự thoải mái, năng động.

Uniqlo anh 1

Tôi là Trần Hoàng Duy (27 tuổi), nhân viên marketing đang sống và làm việc tại TP.HCM. Tôi theo đuổi lối sống năng động, lành mạnh và luôn dành thời gian để luyện tập thể thao.

Uniqlo anh 2

Một ngày của tôi thường bắt đầu lúc 5h sáng. Tôi thức dậy, vệ sinh cá nhân và chuẩn bị sẵn sàng để chạy bộ. Địa điểm tôi chọn để tập thể dục sáng là một công viên gần nhà.

Uniqlo anh 3

Tháng 5 thường là thời điểm bắt đầu mùa mưa, tuy nhiên TP.HCM những ngày này vẫn rất nóng. Chạy bộ vào lúc sáng sớm nhưng tôi vẫn cảm nhận được không khí cực kỳ oi ả.

Uniqlo anh 4

Để quá trình vận động được thoải mái nhất, tôi ưu tiên chọn các loại đồ mỏng, thấm hút mồ hôi tốt. Hôm nay, tôi chọn trang phục lót và quần áo thể thao dòng AIRism của Uniqlo. Sản phẩm được làm từ các sợi vải hấp thụ hơi nước tốt hơn polyester thông thường nên kể cả khi đổ mồ hôi lúc vận động, tôi vẫn cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Vận động mạnh và chạy liên tục hơn một giờ, áo tôi không hề rơi vào cảnh “ướt sũng” như khi mặc các sản phẩm khác.

Uniqlo anh 5

Chạy bộ xong, tôi thong thả ăn sáng và về nhà để chuẩn bị đi làm. Tính chất công việc thường xuyên gặp khách hàng nên tôi luôn chọn outfit tối giản, năng động nhưng vẫn đảm bảo lịch sự.

Uniqlo anh 6

Thông thường, tôi mặc áo thun bên trong, phối cùng sơ mi bên ngoài và kết hợp cùng quần tây, giày thể thao trẻ trung. Tuy nhiên, TP.HCM những ngày này khá oi bức, tôi quyết định thay thế áo thun bên trong bằng chiếc áo lót theo công nghệ AIRism của Uniqlo, vừa đảm bảo tính thời trang, vừa giúp tôi tự tin hơn khi di chuyển dưới thời tiết trên dưới 40 độ C.

Uniqlo anh 7

Nhờ sợi vải có kích thước chỉ bằng 1/12 sợi tóc, chiếc áo thun lót phía trong rất nhẹ và thoải mái. Áo cũng thấm hút mồ hôi tốt và bay hơi nhanh nên khi chạy xe ngoài trời nắng gắt, chiếc sơ mi của tôi vẫn giữ được sự khô ráo và thơm hương nước hoa. Đây là điểm tôi thích nhất ở dòng sản phẩm AIRism của Uniqlo.

Uniqlo anh 8

Buổi trưa, muốn tiết kiệm thời gian nên tôi và đồng nghiệp chọn ăn ở một quán gần công ty. Bất chấp sự chật chội, đông đúc, tôi vẫn thoải mái với set đồ mình chọn nhờ vào quần áo được may bằng vải sợi siêu mịn hấp thụ và khuếch tán mồ hôi ngay lập tức.

Uniqlo anh 9Uniqlo anh 10

Sau khi ăn trưa, tôi và đồng nghiệp tranh thủ bàn công việc, hoàn thiện thông tin cho buổi họp chiều nay với khách hàng. Thông thường, tôi sẽ cảm thấy khá khó chịu khi phải ngồi ngoài trời, nhất là dưới những ngày “đỉnh nhiệt” như thế này. Tuy nhiên, hôm nay thì khác, tôi không hề thấy bất tiện hay khó chịu, có lẽ nhờ vào chiếc áo lót AIRism bên trong.

Uniqlo anh 11

Tôi cảm thấy hài lòng vì đã chọn sử dụng quần áo thiết kế với công nghệ AIRism bởi hoạt động liên tục từ sáng chiều vẫn luôn thoải mái. Quần áo với sợi vải mỏng, bay hơi mồ hôi nhanh, mát mẻ và hỗ trợ khử mùi nên hầu như tôi luôn giữ được phong thái nhẹ nhàng, tự tin.

Uniqlo anh 12

Tối nay, tôi không có hẹn với bạn bè hay đồng nghiệp nên sẽ tranh thủ vào trung tâm thương mại shopping và đi siêu thị mua nguyên liệu chuẩn bị cho bữa tối. Sống một mình nên tôi khá quen với việc bếp núc. Công việc này cũng giúp tôi thư giãn hơn sau ngày làm việc.

Uniqlo anh 13

Về đến nhà, tôi thay đồ và vẫn ưu tiên các loại quần áo mỏng nhẹ, mát mẻ. Không thích phòng ám mùi nên thay vì bật điều hòa tôi chọn mở cửa ban công để không khí thoáng đãng hơn.

Uniqlo anh 14

Tôi thường chọn những món đơn giản cho bữa tối để tiết kiệm thời gian nấu nướng và cũng tốt cho hệ tiêu hóa. Tôi thường đổ nhiều mồ hôi khi đứng nấu ăn trong bếp nhưng bây giờ thì mồ hôi nhiều cách mấy cũng nhanh chóng bay hơi nhờ vào chiếc áo thun mỏng nhẹ từ Uniqlo.

Uniqlo anh 15

Nấu ăn hoàn tất, tôi tận hưởng bữa tối của mình, sau đó dọn dẹp “chiến trường” ở căn bếp và vệ sinh nhà cửa. Khi mọi thứ đã ngăn nắp, tôi đi tắm và chọn bộ đồ ngủ thoải mái nhất có thể theo phương châm “mặc như không mặc”.

Uniqlo anh 16

Tôi thường thư giãn bằng cách chơi game hoặc xem vài tập phim trên Netflix. Đúng 10h30, tôi check lại một số việc cần làm cho ngày mai và lên giường đi ngủ. Công việc của tôi có thể bận rộn, đôi lúc không nhận được sự ủng hộ của cả thời tiết, nhưng tôi luôn biết cách để tạo cho mình sự thoải mái, nhẹ nhàng.

'Thu phu' cua dong ho gia hinh anh

'Thủ phủ' của đồng hồ giả

0

Theo một báo cáo gần đây, nước Anh được chỉ ra là trung tâm của đồng hồ "fake". Số lượt tìm kiếm liên quan đến phụ kiện cổ tay giả ở đây vượt trội so với các quốc gia khác.

Phượng Tú

Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm