Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

24 giờ chơi golf và nghỉ dưỡng cùng Trương Chí Quân

Tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi, tay golf Trương Chí Quân thực hiện hành trình khám phá KN Golf Links Cam Ranh.

Di chuyển thẳng từ TP.HCM ra Cam Ranh với chuyến bay sớm, Chí Quân đến trải nghiệm KN Paradise - nơi sở hữu sân golf KN Golf Links, một trong những điểm đến ưa thích của các golfer, đặc biệt là tay golf đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu…

Trải nghiệm tiện nghi tại KN Golf Links Cam Ranh

Ấn tượng đầu tiên của Chí Quân với sân golf này là sự kết nối thuận tiện thông qua Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh. “Điều mà tôi rất thích là KN Golf Links Cam Ranh chỉ cách sân bay 5 phút chạy xe nên có thể đi chơi golf và về trong ngày”, anh cho hay.

KN Golf Links Cam Ranh,  KN Paradise anh 1

KN Golf Links được thiết kế bởi “Cá mập trắng” Greg Norman.

Tiếp tục cuộc hành trình, nhà vô địch VPG Tour bước chân đến không gian bao la, xanh mướt của sân golf. “Địa hình bán sa mạc (links course) cùng tầm nhìn rộng mở hướng biển của KN Golf Links rất ít tại Việt Nam. Địa hình này mang tới nhiều thách thức cho người chơi, từ sự tính toán tỉ mỉ về hướng gió đến địa hình uốn lượn qua những cồn cát và đồi núi trập trùng bao quanh... không khác gì sân golf tiêu chuẩn links course quốc tế”, Chí Quân đánh giá.

KN Golf Links có tổng cộng 27 hố, trong đó 9 hố The Oasis lấy cảm hứng từ khu vườn nhiệt đới, nổi bật là các chướng ngại bẫy nước với dòng chảy uốn lượn tạo thử thách cho các golfer. Bên cạnh đó, cảnh quan tươi mát mang đến không khí nghỉ dưỡng, thảnh thơi, thư giãn.

Thêm một nét đặc trưng “hút hồn” các golfer tới KN Golf Links là 18 hố The Links với địa hình bán sa mạc (links couses), par 72 tạo độ khó thách thức. Với 5 vị trí TeeOff từ dễ tới khó, “Cá mập trắng” Greg Norman - người trực tiếp thiết kế sân golf này - từng nhận xét: “Đây là sân links đích thực. Người chơi sẽ có cảm giác như đang trải nghiệm golf tại một sân links lâu đời ở Scotland - quê hương của môn thể thao quý tộc”.

KN Golf Links Cam Ranh,  KN Paradise anh 2

Thiết kế cảnh quan bán sa mạc.

Bên cạnh thử thách đến từ những đường nét thiết kế mang đẳng cấp quốc tế, KN Golf Links Cam Ranh còn đem tới sự thư thái cho các tay golf thông qua hệ thống cảnh quan bán sa mạc đặc trưng quyện hòa vẻ đẹp của bờ biển Bãi Dài.

“Thềm nhà là teebox, fairway là biển xanh”

Không chỉ hứng thú với các trận golf, Chí Quân còn có thêm khoảng thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi, thư giãn cùng bạn bè tại căn biệt thự Sea-Golf Villa nằm bao quanh KN Golf Links.

Cái tên Sea-Golf Villas bắt nguồn từ tầm nhìn ban công độc đáo của các căn biệt thự. Du khách có thể thảnh thơi theo dõi các trận đấu hấp dẫn trên sân hoặc hướng mắt về phía bờ biển Bãi Dài, ngắm trọn vẹn đại dương bao la với ba tầng xanh đặc trưng.

“Nhâm nhi ly rượu vang, tán gẫu cùng bạn bè với tầm nhìn panorama thế này thật đúng với câu: Thềm nhà là teebox, fairway là biển xanh”, Chí Quân nhận xét.

KN Golf Links Cam Ranh,  KN Paradise anh 3

Khung cảnh nhìn từ Sea-Golf Villas tại KN Paradise Cam Ranh.

Thiết kế là điểm gây ấn tượng, tạo nên không gian bán mở thông minh bên trong căn biệt thự. Các phòng ngủ tại đây có chìa khóa riêng nên tùy vào nhu cầu, du khách có thể thuê một phòng ngủ hoặc toàn bộ villa. Bể bơi đặt ở giữa villa cùng lối sắp đặt hài hòa tạo nên sự khoáng đạt, thông thoáng cho tất cả phòng.

KN Golf Links Cam Ranh,  KN Paradise anh 4

Chuỗi villa được vận hành bởi thương hiệu Wyndham Grand.

Ngoài hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng, đầy đủ tiện nghi, chuỗi villa còn được vận hành bởi Wyndham Hotels & Resorts với thương hiệu Wyndham Grand đạt tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng 5 sao, nâng tầm trải nghiệm cho mỗi du khách.

Chí Quân chia sẻ trải nghiệm 24 giờ tại KN Paradise là hành trình đáng nhớ khi anh có thể sống trọn vẹn từng phút giây. “Khi dự án chỉ cách sân bay Cam Ranh 5 phút di chuyển, tôi vừa đủ thời gian để sống cùng đam mê, vừa có không gian và tiện nghi để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng, dành thời gian cho bạn bè, người thân”, Chí Quân cho biết.

Dự án được phát triển kinh doanh bởi BHS Group - thương hiệu sáng tạo và phát triển kinh doanh bất động sản.

Website: paradraco.com.vn.

Địa chỉ: Tầng 2 Thanh Xuân Complex, 6 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm