Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

22 phút của Jack Grealish

Ngôi sao người Anh đóng vai trò quan trọng giúp Man City thoát khỏi trận thua muối mặt trước 10 người của Arsenal tại vòng 5 Premier League.

Grealish góp công giúp Man City giành diểm.

Phút 78, khi Man City đang bế tắc trước Arsenal, HLV Pep Guardiola quyết định làm mới hàng công bằng việc tung Jack Grealish vào thay Savinho.

Tính cả thời gian bù giờ, cựu đội trưởng Aston Villa chơi 22 phút. Chừng đó là đủ để anh giúp Man City giành lại điểm số quý giá và ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh từ Liverpool.

Trong thời gian có mặt trên sân, Grealish cho thấy sự điềm tĩnh ở những tình huống cầm bóng ở cả trung lộ lẫn cánh trái.

Trước sức ép từ hàng thủ số đông bên phía Arsenal, tuyển thủ Anh chuyền chính xác 11 trên tổng số 12 đường chuyền, tất cả đều trên phần sân đội khách. Grealish cũng tận dụng thế mạnh về thể lực để gây khó khăn cho Jurrien Timber.

Grealish toa sang anh 1

Sơ đồ hoạt động của Grealish trong thời gian có mặt trên sân.

Khi trận đấu trôi về những phút bù giờ cuối, Grealish quan sát tốt để nhận ra Mateo Kovacic đang có vị trí thuận lợi giữa "rừng" hậu vệ Arsenal. Đường chuyền của cầu thủ sinh năm 1995 trở thành một pha "tiền kiến tạo", giúp Man City đánh sập hàng thủ đội khách ở lần dứt điểm thứ 33 và cũng là cuối cùng trong trận đấu.

Cú sút nối của Kovacic bị thủ thành Raya cản phá. Bóng bật ra đúng vị trí của Stones và anh không bỏ lỡ cơ hội để gỡ hòa 2-2.

Trên mạng xã hội, CĐV dành nhiều lời khen cho Grealish. Dù không đạt phong độ cao, kinh nghiệm và khả năng giữ bóng của cầu thủ này vẫn sẽ giúp ích cho nhà ĐKVĐ Premier League ở một số thời điểm nhất định.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Grealish đang tự cứu mình

Bàn thắng vào lưới CH Ireland tại UEFA Nations League rạng sáng 8/9 (giờ Hà Nội) như một lời nhắc nhở của Jack Grealsh, rằng bản thân vẫn còn điều gì đó đáng xem.

Welbeck gay ngac nhien hinh anh

Welbeck gây ngạc nhiên

0

Trong trận hòa kịch tính 2-2 giữa Nottingham Forest và Brighton tại vòng 5 Premier League, Welbeck có khoảnh khắc đáng nhớ khi ghi bàn đầu tiên từ tình huống đá phạt.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm