Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

21 người hoảng loạn khi mắc kẹt trong thang máy ở Sài Gòn

21 người đi thang máy bị mắc kẹt bên trong hơn 20 phút ở một cao ốc trên đường Lê Duẩn, quận 1 (TP.HCM). Lực lượng cứu hộ phải phá cửa thang máy, đưa mọi người ra ngoài.

Khoảnh khắc cảnh sát giải cứu 21 người mắc kẹt trong thang máy Sáng 5/6, Cảnh sát PCCC quận 1 (TP.HCM) giải cứu thành công 21 người bị mắc kẹt trong thang máy của một tòa cao ốc trên đường Lê Duẩn.

Vụ kẹt thang máy xảy ra khoảng 6h ngày 5/6, tại toà cao ốc Công ty TNHH Ngôi Nhà Đức, số 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1.

Thời điểm trên, 21 người bước vào thang máy tại tầng trệt để di chuyển lên trên. Đến giữa tầng 2 và 3, thang máy ngừng hoạt động, mọi người bị mắc kẹt bên trong, la hét cầu cứu.

Mac ket trong thang may anh 1
Lực lượng cứu hộ phá cửa thang máy đưa người mắc kẹt bên trong ra ngoài. Ảnh cắt từ clip.

Cảnh sát PCCC, cứu hộ và cứu nạn quận 1 điều lực lượng đến dùng máy thuỷ lực phá cửa thang máy. Sau hơn 20 phút kẹt bên trong, 21 người được nhân viên cứu hộ đưa ra ngoài trong tình trạng hoảng loạn, đi không vững.

Nguyên nhân sự cố đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Toà cao ốc Công ty TNHH Ngôi Nhà Đức được thiết kế 4 tầng hầm, cao 25 tầng, diện tích sàn 40.000 m2, tổng vốn đầu tư 100 triệu USD. Toà nhà được khởi công năm 2015 và đưa vào sử dụng năm 2017.

Mac ket trong thang may anh 2
Gần nơi xảy ra vụ kẹt thang máy. Ảnh: Google Maps.

Giải cứu 8 người kẹt trong thang máy ở Sài Gòn

Nhiều người đi thang máy tại một khách sạn trên quốc lộ 22, huyện Hóc Môn (TP.HCM) đã bị kẹt bên trong hơn nửa giờ.

An Huy

Bạn có thể quan tâm