Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2.000 khách mời sẽ dự hôn lễ của Angelababy - Hiểu Minh

Cặp đôi nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ tổ chức đám cưới vào ngày 8/10 tại Thượng Hải với sự có mặt của 2.000 bạn bè và người nổi tiếng.

Ngày 25/9, trang QQ cho hay Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby công khai thiệp cưới với truyền thông. Thiệp cưới thiết kế khá cầu kỳ, in đậm tên viết tắt của cặp đôi. Đúng như tin tức trước đó, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cưới vào ngày 8/10 tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải.

Thiệp cưới của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.
Thiệp cưới của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

Cũng trong ngày, QQ công bố danh sách khách mời tham dự. Theo đó, đôi vợ chồng nổi tiếng dự kiến mời 2.000 bạn bè và người quen ở showbiz. Những tên tuổi lớn đã được xác nhận gồm Triệu Vy, Ngô Kinh, Tỉnh Bách Nhiên, Lý Thần, Trịnh Khải, Đặng Siêu, đại gia Vương Tư Thông, Tao, Nghê Ni, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Phùng Thiệu Phong, Hồ Khả…

Tân Hoa Xã đánh giá đây là “đám cưới được mong chờ nhất trong năm” trong khi đó Sina nhận định “truyền thông sẽ rất vất vả để chụp ảnh của toàn bộ khách mời VIP”.

“Chắc chắn hôn lễ sẽ làm vui mọi người, bao gồm các bạn truyền thông” - Angelababy nói.

Nhẫn kim cương sang trọng do Angela Baby chia sẻ trên trang cá nhân. Được biết đây là nhẫn cầu hôn của tài tử nổi tiếng.
Nhẫn kim cương sang trọng được Angelababy chia sẻ trên trang cá nhân. Đây là nhẫn cầu hôn của tài tử nổi tiếng.

Huỳnh Hiểu Minh trước khi yêu nữ diễn viên sinh năm 1989 từng dính tin đồn hẹn hò nhiều giai nhân như Lý Phi Nhi, Hồ Khả, Thư Sướng.

Trong khi đó, Angelababy có thời gian dài yêu tài tử Trần Vỹ Đình. "Khi chúng tôi gặp nhau đã có không ít khó khăn, nhưng bây giờ mọi việc thật hoàn hảo" - tài tử chia sẻ. Từng có thông tin, Angelababy là người thứ ba chen ngang khi Hiểu Minh đang yêu Lý Phi Nhi, tuy nhiên họ phủ nhận tin đồn này.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh sẽ mời 2.000 khách và có khoảng 200 bàn tiệc VIP.
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh sẽ mời 2.000 khách và có khoảng 200 bàn tiệc VIP.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm