Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

200 nghệ sĩ dự lễ kỷ niệm của TVB

Lễ khánh đài lần thứ 55 của TVB quy tụ dàn sao đông đảo. Năm nay, chất lượng chương trình cũng không được đánh giá cao, thay vào đó khán giả chú ý đến thảm đỏ sự kiện.

Khanh dai TVB anh 1

Tối 19/11, TVB phát sóng chương trình kỷ niệm 55 năm thành lập đài. Sự kiện có sự tham gia của 300 người, trong đó quy tụ 200 nghệ sĩ tên tuổi, gồm 150 diễn viên và 50 ca sĩ. Đây là hoạt động thường niên của TVB để nhìn lại thành tựu đạt được trong năm cũ, cũng như đặt ra những bước tiến cho năm sau.

Khanh dai TVB anh 2

Hứa Đào, chủ tịch TVB, giới thiệu tân lãnh đạo của nhà đài Hong Kong là Tăng Chí Vỹ với quan khách và nhân viên. Đây là năm đầu tiên sao nam dự khánh đài với vai trò quản lý cấp cao. Tăng Chí Vỹ được bổ nhiệm vào vị trí tổng giám đốc vào cuối tháng 9. Ông phụ trách phát triển và quản lý toàn diện mảng nội dung của TVB.

Khanh dai TVB anh 3

Uông Minh Thuyên, "nhất tỷ" của TVB, vinh dự nhận giải thưởng 50 năm hoàng kim cùng đài. Bà gắn bó với hãng phim hàng đầu Hong Kong từ thập niên 1970 đến nay.

Khanh dai TVB anh 4

Nhóm nhạc Thảo Manh, nổi danh với ca khúc Hội những người thất tình, trở lại trình diễn cho TVB sau hàng chục năm. Theo HK01, các tiết mục biểu diễn tại khánh đài lần thứ 55 kém đặc sắc và hấp dẫn.

Khanh dai TVB anh 7

Đôi tình nhân Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn sánh bước trong hậu trường. Kể từ khi công khai hẹn hò, chuyện hôn nhân của cặp sao nhận được sự quan tâm. Họ thường xuyên vướng tin chuẩn bị kết hôn, song đều bác bỏ. Trên truyền thông, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn cho biết chưa nghĩ đến việc về chung nhà, trước mắt muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

Khanh dai TVB anh 8

Vì số lượng nghệ sĩ tham dự lên đến 200 người, các ngôi sao được chia thành từng top đi thảm đỏ. Trong ảnh là Trần Hào và Vương Hạo Tín cùng các người đẹp Lý Giai Tâm, Trương Hy Văn và Thái Tư Bối (từ trái sang).

Thay đổi của phim TVB trong năm 2022

Hai diễn viên Trần Sơn Thông và Đường Thi Vịnh sẽ góp mặt ở ba trong số 14 tác phẩm mới do TVB sản xuất, phát sóng trong năm 2022.

Di Hy

Ảnh: On, HK01, Hket

Bạn có thể quan tâm