Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

200 đơn đặt hàng Samsung Galaxy S10 tại buổi offline của HNam Mobile

Sau buổi offline trải nghiệm của HNam Mobile, 200 người đã đặt cọc “nóng” Galaxy S10, S10+ khi vừa chạm tay vào mẫu điện thoại đang được quan tâm nhất đầu năm 2019.

Những ngày đầu tháng 3, Samsung chính thức giới thiệu đến công chúng dòng sản phẩm mới nhất: Galaxy S10 và S10+. Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên được Samsung mở bán Galaxy S10 - dòng điện thoại được đánh giá cao cả về vẻ thời trang lẫn hiệu năng.

Hòa cùng không khí sôi động của làng công nghệ trong thời điểm “ông lớn smartphone” trình làng dòng Galaxy S10, S10+, HNam Mobile cùng Samsung tổ chức buổi offline trải nghiệm dòng điện thoại hiện đại này. Sự kiện thu hút đông đảo người yêu công nghệ, đặc biệt là các Samfan.

Trong dịp offline, ngoài việc có thể đặt trước Galaxy S10, S10+, khách hàng còn có dịp trao đổi trực tiếp với đại diện Samsung về các vấn đề có liên quan đến thiết bị, cũng như giao lưu với nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và một số nhân vật nổi tiếng được giới trẻ yêu thích.

HNam Mobile anh 3
Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch được biết đến là một Samfan chính hiệu.

Dòng sản phẩm Galaxy S10, S10+ được đánh giá cao về tính thời trang với các phiên bản đen ngân hà, xanh lục bảo và trắng pha lê. Thêm vào đó, 3 kích thước gồm S10, S10+ và S10e có thể đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Thiết kế màn hình Infinity - O mang công nghệ Dynamic Amoled, hệ thống 3 camera cùng vi xử lý Exynox 9820 8 lõi, RAM 12 GB và bộ nhớ trong lên đến 1 TB mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị khi sử dụng.

Thêm vào đó, với nhiều tính năng cao cấp giúp tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, Galaxy S10, S10+ khiến nhiều khách hàng hài lòng và đặt hàng ngay trong buổi trải nghiệm. Với những ưu điểm nổi bật của dòng Galaxy S10, S10+, có hơn 200 đơn đặt hàng được chốt và đặt cọc để có thể sở hữu mẫu điện thoại này tại sự kiện offline.

Tuy đến ngày 8/3, những chiếc điện thoại đầu tiên mới được trao tận tay người dùng nhưng khách hàng hiện có thể đặt mua tại các hệ thống bán lẻ lớn trên toàn quốc. Trong số đó, HNam Mobile là đơn vị được nhiều người tín nhiệm.

Nếu bỏ lỡ cơ hội đặt cọc sớm Samsung Galaxy S10, S10+ tại sự kiện offline, bạn vẫn có thể đến cửa hàng HNam Mobile gần nhất, chọn cho mình mẫu điện thoại ưng ý, đặt hàng và chờ đến ngày 8/3 để được giao hàng tận tay cùng những phần quà hấp dẫn đến từ Samsung và Hnam Mobile.

HNam Mobile anh 6
Hơn 200 đơn đặt hàng được chốt tại sự kiện offline.

Cụ thể, bộ quà tặng Samsung cho sản phẩm Galaxy S10 trị giá hơn 6 triệu đồng gồm tai nghe Bluetooth Samsung Buds trị giá 4,5 triệu đồng, bao da Samsung Clear view chính hãng trị giá 1,5 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất và bảo hiểm rơi vỡ một năm. Bộ quà HNam Mobile gồm 2 loa Bluetooth Ultimate Ears Wonderboom trị giá 4 triệu đồng và gói bảo hành mở rộng 2 năm (cả 2 phiên bản S và S+).

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết, hướng dẫn đặt hàng Samsung Galaxy S10, S10+ tại HNam Mobile tại đây.

Hnam Mobile - 10 nam mot chang duong hinh anh

Hnam Mobile - 10 năm một chặng đường

0

10 năm trước, Hnam Mobile ra mắt trong diện mạo một cửa hàng nhỏ nhưng mang hoài bão lớn: thay đổi cách bán hàng và phục vụ tại thị trường bán lẻ điện thoại Sài Gòn lúc bấy giờ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm