Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 tân binh gây ấn tượng trong ngày ra mắt Man Utd

Daniel James, Aaron Wan-Bissaka được HLV Solskjaer trao cơ hội và thể hiện khả năng trong trận thắng 2-0 trước Perth Glory vào tối 13/7.

Man Utd thang Perth Glory anh 1

Sau nhiều ngày chờ đợi, người hâm mộ lại được chứng kiến dàn sao Man Utd xỏ giày ra sân. Thầy trò HLV Solskjaer khởi động chuyến du đấu hè 2019 bằng màn đọ sức với chủ nhà Perth Glory.

Man Utd thang Perth Glory anh 2

Chỉ là trận giao hữu, nhưng đội chủ sân HBF dành cho Man Utd màn chào đón hoành tráng không khác gì lễ khai mạc giải đấu lớn.

Man Utd thang Perth Glory anh 3
CĐV được thưởng thức màn trình diễn đầy sắc màu và sôi động được các vũ công bản địa trình diễn trước giờ bóng lăn.
Man Utd thang Perth Glory anh 4

Tân binh Daniel James có tên ở đội hình xuất phát của Man Utd. Trong vai trò của cầu thủ chạy cánh trái, sao trẻ sinh năm 1997 chơi đầy nỗ lực. Cựu cầu thủ Swansea với khả năng bứt phá liên tục gây khó khăn cho hàng thủ Perth Glory.

Man Utd thang Perth Glory anh 5
Perth Glory chủ động chơi với đội hình phòng ngự số đông ở sân nhà. Anthony Martial, Tahith Chong nhận bóng, nhưng không có khoảng trống để dứt điểm khi liên tục bị hậu vệ chủ nhà áp sát.
Man Utd thang Perth Glory anh 6

Man Utd kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp một, nhưng chỉ tạo ra đúng một cơ hội đáng chú ý. Đó là cú sút phạt đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc của thủ quân Ashley Young.

Man Utd thang Perth Glory anh 7
Bước sang hiệp 2, HLV Solskjaer tung vào sân nhiều cầu thủ trong đội hình chính. Đáng chú ý là sự xuất hiện của Paul Pogba, Marcus Rashford, Juan Mata.
Man Utd thang Perth Glory anh 8

Nhờ có Pogba, những pha lên bóng của MU trở nên mạch lạc hơn. Tiền vệ sinh năm 1993 còn ghi dấu với pha giật gót kiến tạo cho Rashford mở tỷ số ở phút 60.

Man Utd thang Perth Glory anh 9

Tân binh Aaron Wan-Bissaka vào sân ở đầu hiệp 2 và cũng làm CĐV phấn khích với nhiều pha tắc bóng chuẩn xác.

Man Utd thang Perth Glory anh 10

Phút 84, sao trẻ James Garner tỏa sáng với cú sút xa ấn định tỷ số 2-0 cho Man Utd. Tuy nhiên, chiến thắng của "Quỷ đỏ" không thực sự trọn vẹn khi Luke Shaw có dấu hiệu chấn thương và phải bỏ dở trận đấu.

Man Utd thang Perth Glory anh 11
Đội hình ra sân của MU và Perth Glory.
Highlights MU 2-0 Perth Glory: Rashford ghi bàn Marcus Rashford và sao trẻ James Garner lần lượt ghi bàn giúp Man United nhẹ nhàng đánh bại Perth Glory với tỷ số 2-0 ở trận giao hữu đầu tiên trước mùa giải mới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm