Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 phút 'điên rồ' của Ronaldo nhấn chìm Barca ngay tại Nou Camp

Phút 80, Ronaldo hóa người hùng trong mắt CĐV Real với một siêu phẩm. Tuy nhiên chỉ 2 phút sau, anh suýt chút nữa trở thành tội đồ với tấm thẻ đỏ vì lỗi ngã vờ.

Highlights Barcelona 1-3 Real Madrid Cristiano Ronaldo ghi dấu ấn đậm nét với pha lập công rất đẳng cấp ở phút 80 và tình huống bị thẻ đỏ không lâu sau đó.
Ronaldo lap sieu pham va nhan the do anh 1
Ở trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha lượt đi, Cristiano Ronaldo được HLV Zinedine Zidane cất trên băng ghế dự bị và chỉ vào sân ở phút 58, thay Karim Benzema.
Ronaldo lap sieu pham va nhan the do anh 2
Siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu vô cùng năng nổ kể từ khi được trao cơ hội.
Ronaldo lap sieu pham va nhan the do anh 3
Phút 80, bàn thắng đã đến với Ronaldo. Sau một tình huống phản công nhanh, CR7 rê bóng vặn sườn Pique trước khi tung cú sút đưa bóng đi vào góc cao biến nỗ lực bay người của Ter Stegen trở nên vô nghĩa. 
Pha làm bàn đẳng cấp của Ronaldo vào lưới Barca Từ tình huống phản công nhanh, Ronaldo đảo người vượt qua Pique trước khi tung cú sút hiểm hóc vào góc cao đánh bại nỗ lực bay người của thủ thành Ter Stegen.
Ronaldo lap sieu pham va nhan the do anh 4
Ronaldo vô cùng phấn khích sau khi lập siêu phẩm vào lưới kình địch.
Ronaldo lap sieu pham va nhan the do anh 5
Tiền đạo 32 tuổi tái hiện màn ăn mừng giơ áo giống như cách đồng nghiệp Lionel Messi từng làm tại Bernabeu cách đây 4 tháng.
Ronaldo lap sieu pham va nhan the do anh 6
Tất nhiên, anh phải nhận thẻ vàng vì hành vi cởi áo.
Ronaldo lap sieu pham va nhan the do anh 7
Chỉ 2 phút sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Real, Cristiano Ronaldo phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi ăn vạ. Trọng tài chính Ricardo De Burgos cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã ngã vờ trong pha tranh chấp với Samuel Umtiti.
Ronaldo nhận thẻ đỏ ngay sau khi lập siêu phẩm Ronaldo nhận thẻ vàng thứ 2 khi trọng tài cho rằng anh đã cố tình ăn vạ trong tình huống thoát xuống và ngã trong vùng cấm sau pha tranh chấp với Umtiti.
Ronaldo lap sieu pham va nhan the do anh 8
Với án phạt này, Ronaldo sẽ vắng mặt ở trận lượt về trên sân Bernabeu.
Ronaldo lap sieu pham va nhan the do anh 9
Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane vẫn có thể yên tâm phần nào bởi sao trẻ Marco Asensio bất ngờ tỏa sáng với một siêu phẩm tung nóc lưới Barca ở phút thi đấu cuối cùng, qua đó ấn định thắng lợi 3-1 ngay trên sân khách cho đội bóng Hoàng gia.
Ronaldo lap sieu pham va nhan the do anh 10
Trước đó, Real Madrid là đội vượt lên dẫn trước ở phút 50 sau pha phản lưới nhà của trung vệ Gerard Pique.
Ronaldo lap sieu pham va nhan the do anh 11
Lionel Messi gỡ hòa cho Barca ở phút 77 từ chấm penalty. Tình huống Luis Suarez ngã trong vùng cấm Real cũng gây tranh cãi. Nhiều CĐV cho rằng tác động của Keylor Navas là không đủ để Luis Suarez có thể ngã lăn ra với vẻ đau đớn.
Ronaldo lap sieu pham va nhan the do anh 12
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.

Pique phản lưới nhà sau nỗ lực phá bóng Từ pha căng ngang của Marcelo, trung vệ Pique nỗ lực cản phá nhưng cố gắng của anh vô tình đưa bóng về lưới nhà.

Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm