Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 người tử vong do tai nạn trên quốc lộ 7

2 người tử vong và một người nguy kịch sau khi xe máy va chạm với xe tải trên quốc lộ 7 qua địa bàn huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đài Phát thanh và Truyền hình Nghệ An.

Khoảng 21h ngày 8/4, trên quốc lộ 7 (đoạn qua xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn), 3 người gồm Nguyễn Sỹ Bình (56 tuổi); Cao Xuân Quang (55 tuổi); Nguyễn Trọng Lợi (54 tuổi, cùng trú tại xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn), đi trên một xe máy hướng từ huyện Con Cuông đi huyện Anh Sơn đã va chạm với xe tải đi hướng ngược lại.

Hậu quả, trong số 3 người trên xe máy có 2 người tử vong, một người bị thương. Tại hiện trường, xe máy bị hư hỏng nặng, nằm dưới bánh ôtô, còn ôtô bị hư hỏng một phần đầu phía trước.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân đã đưa người bị nạn đi cấp cứu. Đại diện chính quyền địa phương và lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường để giải tỏa ách tắc giao thông.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Hai vợ chồng tử vong vì tai nạn trên đường về quê

Tai nạn khiến hai vợ chồng quê Phú Thọ làm ở việc ở khu công nghiệp Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội) tử vong tại chỗ. 

https://www.vietnamplus.vn/nghe-an-ba-nguoi-thuong-vong-do-tai-nan-giao-thong-tren-quoc-lo-7/856187.vnp

Hoàng Đan/ TTXVN

Bạn có thể quan tâm