Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 người không đeo khẩu trang bị xử phạt

Phát hiện 2 người không đeo khẩu trang ở nơi công cộng, cơ quan chức năng đã xử phạt mỗi trường hợp 200.000 đồng.

Sáng 1/4, Công an phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội tuần tra, nhắc nhở người dân và các hộ kinh doanh thực hiện quy định về phòng chống dịch bệnh.

Tại khu vực trước sảnh chung cư Royal City, lực lượng chức năng phát hiện ông T.V.T. (65 tuổi) và ông V.M.H. (64 tuổi) không đeo khẩu trang.

Xu phat nguoi khong deo khau trang anh 1

Công an phường trao phát khẩu trang miễn phí cho người không có khẩu trang. Ảnh: Đ.X.

Hai trường hợp vi phạm đã được công an bàn giao cho UBND phường ra quyết định xử phạt mỗi người 200.000 đồng về hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Trong sáng cùng ngày, lực lượng chức năng phường cũng đi nhắc nhở, kiểm tra các hộ kinh doanh thực hiện chỉ đạo tạm ngưng hoạt động.

"Tại khu vực Royal City - nơi có siêu thị phục vụ bán nhu yếu phẩm cho người dân, chúng tôi thường xuyên cắm chốt nhắc nhở và tặng khẩu trang miễn phí cho những người lỡ mải mua sắm để mất", chỉ huy Công an phường Thượng Đình cho biết.

Đánh nhân viên bệnh viện vì bị nhắc đeo khẩu trang

Đưa người bị tai nạn giao thông vào bệnh viện cấp cứu nhưng không đeo khẩu trang, nam thanh niên bị nhắc nhở. Sau khi chửi bới, người này đấm túi bụi nhân viên bệnh viện.

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm