Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 người đàn ông mắc kẹt giữa dòng nước xiết

Do không quen địa bàn nên ông Hiếu bị nước cuốn, người bạn đi cùng ra cứu cũng bị nạn. Hai người mắc kẹt giữa dòng nước chảy xiết.

Ngày 30/5, ông Bùi Văn Công, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, xác nhận lực lượng dân quân vừa cứu 2 người dân bị kẹt giữa dòng nước chảy xiết ở ấp Sóc Quả.

Cuu 2 nguoi bi lu cuon anh 1

Ông Hiếu cùng bạn mắc kẹt giữa dòng nước chảy xiết. Ảnh: L.N.

Khoảng 16h ngày 29/5, ông Nguyễn Văn Hiếu (41 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành) cùng một người đàn ông khoảng 40 tuổi đi 2 xe máy qua cầu dân sinh thuộc tổ 5, ấp Sóc Quả, xã Tân Hưng. Do không phải là người địa phương nên ông Hiếu không biết cầu này nguy hiểm khi nước lũ tràn về.

Lúc qua giữa cầu, ông Hiếu bị nước cuốn trôi cả người và xe. Người đàn ông may mắn bám được vào cây cao su, trong khi người bạn đi cùng lao ra cứu cũng bị nước cuốn. “Nước rất mạnh, 2 người bám vào 2 cây cao su được chúng tôi phát hiện lúc đi tuần tra”, ông Công kể lại.

Lực lượng dân quân xã Tân Hưng sau đó dùng dây, áo phao đưa 2 người bị nạn cùng chiếc xe máy lên bờ an toàn.

Theo ông Công, khu vực ấp Sóc Quả, Sóc Ruộng năm nào cũng xảy ra ngập lụt cục bộ do mưa lớn, xả lũ, có thời điểm nước sâu 2-3 m.

“Lúc 2 người bị nạn, nước vẫn đổ về mạnh, nếu không cứu kịp có thể bị nước cuốn trôi xuống vực sâu bên dưới”, ông Công cho biết.

Loạt dự án ở Nha Trang xây trên đất quốc phòng không hợp quy hoạch

Tại TP Nha Trang (Khánh Hòa) có 8 khu đất quốc phòng được sử dụng không phù hợp quy hoạch sử dụng đất. Nhiều nơi có vị trí đắc địa, mặt tiền đường biển Trần Phú hay khu sầm uất.

Công an đề nghị định giá thiết bị y tế CDC Khánh Hòa mua chống dịch

Ngoài ra, Công an Khánh Hòa còn đề nghị cung cấp cho Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự danh sách cán bộ Sở Y tế, CDC và Công ty VNDAT liên quan vụ việc đang điều tra.

Phát hiện cánh tay người nổi lên từ cống nước

Người dân phát hiện thi thể ông T. dưới mương nước, gần trang trại của nạn nhân. Cơ quan chức năng bước đầu xác định nạn nhân chết do ngạt nước.

Lê Ngân

Bạn có thể quan tâm