Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 lần tai nạn xe hơi nghiêm trọng của Hoàng Yến

Trong năm nay, người mẫu Hoàng Yến đã hai lần gặp nạn với chiếc xế hộp màu trắng tiền tỷ.

Hồi cuối tháng 4, người mẫu Hoàng Yến bị đụng xe trên phố và phải nhờ đến sự can thiệp của lực lượng cảnh sát.
Hoàng Yến chia sẻ khi cô đang di chuyển trên đường thì bị một chiếc taxi đâm mạnh từ phía sau. Thậm chí cô còn bị đập đầu vào vô lăng.
Chiếc BMW màu trắng của người đẹp bị méo mó không hề nhẹ ở phía sau.
Hoàng Yến không bị thương nặng trong vụ đụng xe này, tuy nhiên cô rất hoảng sợ và phải gọi điện  cho người thân đến giúp. Người đẹp thậm chí còn khóc giữa đường.
Chỉ hơn 6 tháng sau, Hoàng Yến tiếp tục gặp nạn với chiếc xế hộp đắt tiền. Lần này, chiếc xe bị lật chổng vó và cô bị thương khá nặng. Ngay sau tai nạn, Hoàng Yến bất tỉnh tại chỗ và được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cấp cứu.
Chiếc xe bị lật ngược trên đường sau khi đâm vào gốc cây cổ thụ vào đêm khuya hôm qua (3/11).
Xe bị hư hỏng khá nặng ở phần trước.
Sau khi tỉnh dậy, Hoàng Yến cho biết cô không nhớ gì về vụ tai nạn và cảm thấy rất đau đầu. Nhiều thông tin bên lề cho rằng trước khi xảy ra tai nạn, người đẹp đã uống nhiều rượu và bị say. Tuy nhiên, Hoàng Yến đã phủ nhận thông tin này.
Cô cũng cho biết mình không phải người lái xe, tuy nhiên, lực lượng công an vẫn đang tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc.
Theo nguồn tin mới nhất, sau khi chụp cắt lớp ở phần đầu cho thấy não bộ vẫn bình thường và có thể Hoàng Yến sẽ xuất viện vào chiều nay. Chiếc xe BMW tiền tỷ là phương tiện đi lại thường xuyên của người mẫu đến các sự kiện. 

M.Đ

Bạn có thể quan tâm